Phòng thu âm Jet & Jet Café: Nơi hội tụ những người yêu ca hát

15/11/2007 23:43 GMT+7

Khi tôi đề xuất chọn sân khấu hát với nhau ở Jet Café (138 Đồng Nai, Cư xá Bắc Hải, P.15, Q.10, TP.HCM) để tổ chức liên hoan sinh nhật, mọi người cho rằng cần gì phải đi xa như vậy, vì ở đâu cũng có loại hình này. Tôi cố thuyết phục rằng ở Jet Café có một... bí mật mà mọi người cần khám phá...

Quả thực, Jet Café là nơi có thể trình diễn trên sân khấu với âm thanh ánh sáng hiện đại như một ca sĩ chuyên nghiệp, có sảnh rộng để khiêu vũ, và đặc biệt hơn cả là có thể ghi âm trực tiếp để cho ra những album cho từng cá nhân hoặc cả nhóm...

Tầng 2 phục vụ chương trình nhạc hòa tấu hằng đêm do NSƯT Tạ Minh Tâm đảm trách. Không gian nơi đây thật ấm cúng, lãng mạn. Cách bài trí đơn giản nhưng bắt mắt: những bộ ghế sofa thiết kế riêng biệt tạo nên một phong cách không lẫn vào đâu được, trên các bức tường là hình ảnh của những ca sĩ được mến mộ. Tại đây, ta có thể thả hồn theo những âm thanh trầm bổng dìu dặt... Hằng tuần sẽ có chương trình ca nhạc theo chủ đề của các ca sĩ nổi tiếng.

Từng góc ở Jet Café (ảnh) cho người thưởng ngoạn sự khám phá độc đáo, lạ lẫm. Với nhân viên văn phòng thì hệ thống wifi sẽ là trợ thủ đắc lực cho công việc. Nhiều màn hình lớn liên tục phát trực tiếp bản tin thị trường chứng khoán vào ban ngày và chiếu những bộ phim hay, những trận bóng đá, các chương trình giải trí sôi động... vào ban đêm. Hằng tuần có các buổi nói chuyện chuyên đề về kinh tế, chứng khoán. Nhờ đó, nhà đầu tư không cần phải chen chúc trong những sàn giao dịch chật chội mà vẫn nắm bắt được thông tin thị trường, và thực hiện các lệnh mua bán bằng một cái click chuột.

Phòng thu âm Jet (688 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.HCM, ĐT: 8309809 - 8335781; www.jetstudio.com.vn) và Jet Café thuộc Công ty Giải trí m Nhạc Bước Nhảy. Jet studio chuyên về lĩnh vực thu âm CD, lồng tiếng quảng cáo, làm nhạc playback, remix, hòa âm phối khí... Phòng thu âm JET trang bị các thiết bị đạt chuẩn chuyên nghiệp, chất lượng âm thanh tuyệt hảo để phục vụ khách hàng là ca sĩ chuyên nghiệp lẫn những người yêu ca hát. Chủ nhân cho biết: "Phòng thu Jet và Jet Café ra đời với mong muốn đáp ứng nhu cầu yêu thích ca hát của mọi người, để sau mỗi cuộc liên hoan gặp mặt sẽ lưu lại những kỷ niệm không thể nào quên".

G.C.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.