Surface 2 đã có bản hỗ trợ LTE 4G

18/03/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì mẫu máy tính bảng Surface 2 của Microsoft đã có phiên bản hỗ trợ thêm khả năng kết nối mạng LTE 4G.

(TNO) Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng thì mẫu máy tính bảng Surface 2 của Microsoft đã có phiên bản hỗ trợ thêm khả năng kết nối mạng LTE 4G.


Surface 2 đã có thêm bản hỗ trợ kết nối LTE 4G - Ảnh: AFP

Theo Neowin, Surface 2 hỗ trợ mạng LTE 4G do nhà mạng AT&T (Mỹ) phân phối, sẽ sử dụng bộ nhớ trong 64 GB và được bán với giá 679 USD. Đây được xem là một mức giá khá hấp dẫn, khi so với mẫu máy tính bảng iPad Air mới nhất của Apple cùng có bộ nhớ trong 64 GB và cũng hỗ trợ LTE 4G đang được bán với giá 829 USD.

Được biết, Surface 2 lần đầu tiên xuất hiện vào cuối tháng 9.2013. Tên máy được Microsoft bỏ đi chữ "RT" nhưng thực chất máy vẫn sử dụng hệ điều hành Windows RT 8.1 (là bản nâng cấp từ Windows RT). Lúc mới được công bố, máy chỉ hỗ trợ khả năng kết nối Wi-Fi với giá bán là 549 USD (bản dùng bộ nhớ trong 64 GB).

Về cấu hình, Surface 2 trang bị màn hình cảm ứng 10,6 inch với công nghệ ClearType HD đạt độ phân giải Full HD, dùng vi xử lý Tegra 4 giúp máy hoạt động nhanh hơn gấp 3 so với phiên bản đầu tiên và kéo dài thời lượng dùng pin lâu hơn 25%. Theo kèm máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD, USB 3.0, HD video out.

Về thiết kế, Surface 2 có độ mỏng và nhẹ hơn chiếc Surface RT và có thêm màu trắng bạc thay vì chỉ có màu đen như trước. Microsoft cho biết, hãng cũng đã trang bị thêm một cảm biến ánh sáng bên cạnh camera trước nhằm cải thiện chất lượng thoại video trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thành Luân

>> Microsoft Surface 2, Pro và Pro 2 có bản cập nhật mới
>> Microsoft hỗ trợ Surface 2 và Pro 2 đến năm 2018
>> Surface 2 được nâng cấp từ Surface RT
>> Microsoft sắp công bố Surface 2

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.