Tin văn nghệ thế giới

27/12/2006 22:43 GMT+7

- George Michael (ảnh) biểu diễn miễn phí để cám ơn các y tá. Trong đêm diễn đặc biệt trước 2.000 y tá và cũng là đêm cuối cùng trong tour diễn bán sạch vé gồm 25 live show vòng quanh châu u, Michael đã nói lời cám ơn đến những người đã chăm sóc mẹ anh trước khi bà qua đời vì bệnh ung thư. Mẹ anh mất gần 10 năm trước và George đã nói anh sẽ làm show "cám ơn" nếu anh lưu diễn lần nữa. Và sau 15 năm, George đã lại tổ chức lưu diễn, làm tròn lời hứa. (Reuters)

- Nhà soạn nhạc lừng danh Sir Andrew Lloyd Webber tìm kiếm vai diễn chính cho vở nhạc kịch mới Joseph. Webber đã tổ chức hẳn một show truyền hình để tìm kiếm diễn viên chính. Theo Webber, Joseph vốn có nền tảng về âm nhạc và ông cũng tìm kiếm một dàn nhạc hát thánh ca với hai giọng ca nam nữ chính khá mạnh. (FF)

- Ban nhạc rock Guns N'Roses xin lỗi các fan. Sau một thời gian chờ đợi mỏi mòn album mới, các fan sẽ phải tiếp tục chờ đợi khi mà Axl Rose (ảnh), trụ cột của ban nhạc, vừa chính thức phát hành một lá thư rất chân tình trên website GunsNRoses.com để xin lỗi các fan. Theo đó, ban nhạc sẽ phải hủy bỏ 4 live show vào tháng 1 tới và lùi ngày tung ra album đến ngày 6.3.2007. Thư được viết rất thủ thỉ, dịu dàng và mềm dẻo, có lẽ để xoa dịu "nỗi đau" nơi các fan. (MTV)

Khánh Tường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.