MC Oliver Pettigrew thích thú khi đến Nha Trang

03/12/2010 18:15 GMT+7

(TNO) Người dẫn chương trình quen thuộc của các kênh truyền hình nổi tiếng ở châu Á - Oliver Pettigrew - một trong ba MC chính của Đêm chung kết Hoa hậu Trái đất 2010, đã có mặt tại Nha Trang vào chiều nay 3.12. >> Ronan Keating: Tôi rất háo hức trình diễn tại VN

>> Khoảnh khắc xúc động của Hoa hậu Thân thiện
>> Thí sinh Hoa hậu Trái đất trên sàn tập
>>  Hoa hậu Ăn ảnh Watsaporn Wattanakoon
>> Công bố Hoa hậu thân thiện và Hoa hậu ảnh
>> Hoa hậu Trái đất và những chuyện bên lề
>> Thí sinh Hoa hậu Trái đất rèn luyện vóc dáng
>> Hoa hậu Diễm Hương nói về “đối thủ”
>> Dự đoán top 10 Hoa hậu Trái đất 2010
>> Hoa hậu thư giãn với Yoga
>> Cùng Hoa hậu Trái đất giữ gìn môi trường

Vừa đặt chân xuống sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa), chàng MC sinh động của chương trình Sony Style TV (kênh AXN) đã tỏ vẻ thích thú trước khung cảnh của TP Nha Trang (Khánh Hòa).

Oliver Pettigrew khởi nghiệp người mẫu tại Hồng Kông vào năm 1999. Nhưng anh lại thành công vang dội khi quyết định chuyển sang công việc của một người dẫn chương trình truyền hình.

Anh là người dẫn dắt những chương trình mang tính giải trí cao và hấp dẫn như Cyber MAX, Technomax, Sony Style TV, Friday Picture House, lonely Planet’s Best...

Riêng với Sony Style TV, dưới sự dẫn đắt nhanh nhẹn, dí dỏm và thông minh của Oliver Pettigrew, chương trình này hiện đã được phát sóng trên 20 quốc gia, phục vụ 30 triệu gia đình, và đã đưa Oliver trở thành một trong những nghệ sĩ mới hàng đầu khu vực hiện nay.

Mặc dù thời tiết không được thuận lợi nhưng Oliver Pettigrew vẫn rất háo hức nhìn ngắm cảnh vật của thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam này.

Anh cho biết: “Tôi đã biết đến Việt Nam và TP Nha Trang từ rất lâu rồi và tôi rất vui khi được đến đây, góp phần tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế danh tiếng được tổ chức tại đây”.

Oliver Pettigrew chia sẻ thêm: “Công việc đưa tôi đến nhiều nơi trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á. Đối với tôi, mỗi địa danh đều mang những nét đẹp riêng và cũng mang những đặc tính quyến rũ chung của thiên nhiên, tạo hóa, và tôi rất thích được cảm nhận cả những nét chung và riêng biệt đó”.

Cũng như người bạn đồng hành trong chuyến bay từ TP.HCM đến Cam Ranh - nam ca sĩ Ronan Keating - MC gốc Á này đã bắt đầu ngay vào công việc chuẩn bị và luyện tập khi vừa đến khu du lịch Vinpearl Land (TP Nha Trang, Khánh Hòa).


Anh cũng rất vui khi được di chuyển bằng phương tiện tàu cao tốc để đến với Đảo Ngọc Vinpearl Land


Oliver Pettigrew được đưa thẳng từ sân bay Cam Ranh (Khánh Hòa) đến bến tàu cao tốc của Khu du lịch Vinpearl Land


Người dẫn chương trình truyền hình nổi tiếng tỏ ra vui vẻ và háo hức với chuyến công tác tại Việt Nam lần này


Anh đến Việt Nam cùng với người bạn gái

Hiền Nhi
(Ảnh: Nghĩa Phạm - Nguyên Trương)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.