Cảm tạ

22/11/2004 09:39 GMT+7

Gia đình chúng tôi xin chân thành cảm tạ những ân tình của: Quý Sư, quý Thầy trong ban hộ niệm, các cơ quan truyền thông, các tổ chức hội đoàn, các vị đại diện cơ quan chính quyền, quý vị dân cử, quý thương gia, tất cả bà con thân tộc, bạn hữu gần xa, thân bằng quyến thuộc và toàn thể anh chị em công nhân viên, chuyên viên trong gia đình Công ty California Waste Solutions...

...đã gọi điện thoại, gởi thư, gởi email, gởi thiệp, gởi vòng hoa, nhắn tin, đăng phân ưu trên báo chí, trên truyền hình và đài phát thanh để chia buồn cùng gia đình chúng tôi cũng như đã đến viếng thăm, cầu nguyện cùng gia đình chúng tôi để tiễn đưa linh cửu của Chồng, Cha, Anh trai của chúng tôi là ông Dương Tài Thu, đã qua đời ngày 2/11/2004 tại Trung Quốc, hưởng thọ 69 tuổi đến nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày 12/11/2004 tại nghĩa trang Rolling Hills - 4100 Hilltop Drive, thành phố Richmond, California.

Trong lúc tang gia bối rối, không tránh khỏi thiếu sót, xin quý vị niệm tình bỏ qua. Vì có quá nhiều vị chia sẻ nỗi đau buồn này mà tang gia chúng tôi trong cơn bối rối không sao ghi nhớ hết. Cho nên, xin quý vị rộng lượng hiểu cho là lá thư cảm tạ này chúng tôi muốn gửi đến từng vị đã quan tâm và chia buồn cùng chúng tôi.

Thay mặt các con, các em và Đại gia đình họ Dương
Bà quả phụ Dương Tài Thu, nhũ danh Lê Thị Anh
Ngày 15/11/2004

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.