Kinh hoàng vụ xe bồn cán ngang người một thanh niên

28/12/2011 15:26 GMT+7

(TNO) Chiều 28.12, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đại lộ Bình Dương (đoạn qua phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương). Một thanh niên bị xe bồn cán ngang người nhưng vẫn còn thở thoi thóp.

(TNO) Chiều 28.12, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đại lộ Bình Dương (đoạn qua phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương). Một thanh niên bị xe bồn cán ngang người nhưng vẫn còn thở thoi thóp.

>> Xem video clip

Một số người dân cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14 giờ 20 cùng ngày. Lúc đó xe bồn mang biển số 61LD-3679 lưu thông trên Đại lộ Bình Dương hướng từ thị xã Thủ Dầu Một về TP.HCM.


Nạn nhân được đưa ra từ dưới gầm xe bồn và vẫn còn sống

Một thanh niên điều khiển xe máy biển số 61U1-6129 chạy cùng chiều với xe bồn, khi đến địa điểm trước Bưu điện Bình Dương thì bị cuốn vào gầm xe và bị bánh sau của xe bồn cán ngang người.

Tuy nhiên, người thanh niên này vẫn còn sống, la hét đau đớn và mất khá nhiều máu.

Sau khi tai nạn xảy ra, một đội cứu hộ ở gần đó đã đùng con đội (kích) nâng chiếc xe bồn lên để lấy người thanh niên ra và mang đi bệnh viện cấp cứu.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên Online tại hiện trường, nạn nhân bị thương nặng và trong tình trạng nguy kịch.

* Chiều nay 28.12, nạn nhân trong vụ xe bồn cán ngang người đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để cấp cứu.

Nạn nhân được xác định danh tính là Huỳnh Văn Hoài (SN 1988, ngụ ấp 4, xã Vĩnh Tân, huyện Tân Uyên, Bình Dương) - sinh viên năm cuối, khoa Xây dựng, ĐH Bình Dương.

Sau khi được người dân kéo ra từ bánh xe bồn, Hoài được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng (bị dập nát phần ngang hông và nội tạng) nên Hoài được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu.

Theo những người bạn học cùng Hoài, vào buổi chiều cùng ngày, Hoài cùng nhóm bạn ở trường đi liên hệ thực tập (Hoài đi một mình một xe máy) và gặp tai nạn.

Sau khi tai nạn xảy ra, các bạn của Hoài đã chui vào gầm xe bồn cùng với những người cứu hộ để đưa Hoài ra khỏi bánh xe.

Người nhà của Hoài tại Bệnh viện Chợ Rẫy vừa cho biết, tình hình của Hoài đang rất nguy kịch.


Bạn bè đưa Hoài lên xe cứu thương

Tin, ảnh: Tuy Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.