Nụ cười đẹp nhất và Làn da đẹp thuộc về người đẹp Ái Châu

23/10/2007 22:46 GMT+7

Trước khi lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu Tuổi trẻ quốc tế (Miss Young International 2007), diễn ra tại Đài Loan từ ngày 9-28.10.2007. Ái Châu từng nói sẽ cố gắng bằng tất cả những gì có thể để mang về giải thưởng cho quê nhà.

Khi được hỏi Ái Châu "đoán" thử giải thưởng mình nhận được trong cuộc thi này là gì? Cô trả lời vui rằng hy vọng sẽ có giải nụ cười đẹp nhất. Vậy là lời nói vui của cô đã thành sự thật. Ái Châu không chỉ nhận giải Hoa hậu có nụ cười đẹp nhất mà còn nhận giải 3 Hoa hậu có làn da đẹp của Miss Young International 2007. Đây chỉ là những giải thưởng phụ ban đầu nhưng với Ái Châu đó là một vinh dự rất lớn. Trước đây, cô cũng từng đoạt giải Người có nụ cười đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006.

Trong e-mail gửi về cho chúng tôi, Ái Châu thổ lộ: "Em hết sức bất ngờ và không biết diễn tả cảm xúc của mình lúc này thế nào. Em sung sướng và hãnh diện lắm. Hiện tại còn rất nhiều phần thi phía trước và cả các giải phụ. Em sẽ cố gắng hết sức vào đêm chung kết 27.10 và mong nhận được sự cổ vũ của mọi người". Hiện nay, phần bình chọn qua mạng cho thí sinh của cuộc thi đã khởi động. Quý vị có thể vào trang web: www.missrainboii.com để bình chọn cho Ái Châu với số báo danh 32.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.