Lại rộ tin Apple đang sản xuất iPad màn hình 12 inch

14/04/2014 19:15 GMT+7

* iPhone 6 dày 5,8 mm? (TNO) Một quản lý tại hãng sản xuất khuôn đúc plastic có trụ sở ở Đài Loan cho biết Apple sẽ sớm ra mắt mẫu máy tính bảng 12 và phiên bản iPhone cỡ lớn.

* iPhone 6 dày 5,8 mm?

(TNO) Cnet dẫn lại thông tin từ phiên bản trực tuyến của tờ China Business News (Yicai) ngày 14.4 cho biết, một quản lý tại hãng sản xuất khuôn đúc plastic có trụ sở ở Đài Loan cho biết Apple sẽ sớm ra mắt mẫu máy tính bảng 12 inch và phiên bản iPhone cỡ lớn.

>> Rò rỉ bản vẽ thiết kế và khuôn đúc của iPhone 6

 Lại rộ tin Apple đang sản xuất iPad màn hình 12 inch
CEO Apple Tim Cook giới thiệu máy tính bảng iPad Air và iPad mini với màn hình Retnia hồi tháng 10.2013  - Ảnh: Reuters

Cũng theo Cnet, hiện các nhà cung cấp linh kiện châu Á đang rỉ tai nhau về thông tin kể trên vốn vừa được xác nhận tại một triển lãm chuyên ngành linh, phụ kiện công nghệ đang diễn ra tại Trung Quốc.

Các nguồn tin của China Business News cho biết Apple đã đặt hàng “hàng triệu” bộ linh kiện cho các thiết bị mới với hai đối tác là Foxconn và Pegatron.

Thậm chí, các nguồn tin này cũng quả quyết rằng thế hệ điện thoại tiếp theo của Apple sẽ sở hữu màn hình 4,7 inch và 5,5 inch, kèm theo đó là một phiên bản với màn hình 4 inch.

Đáng chú ý, dịch vụ tin tức BrightWire cho biết dựa trên khuôn đúc plastic dành cho iPhone 6 mà người quản lý Đài Loan “show hàng” cho China Business News thì mẫu điện thoại mới chỉ dày 5,8 mm, so với 7,6 mm của iPhone 5S.

An Huy

>> Apple sắp trình làng Macbook Air 12 inch Retina
>> Apple sẽ tung iWatch vào quý 3/2014
>> Apple muốn Siri thông minh hơn 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.