Anne Hathaway lại nhịn đói vì... nghệ thuật

31/03/2012 13:59 GMT+7

(TNO) Kiều nữ đắt giá của Hollywood này đang thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, giữ thân mình thật mỏng manh để vào vai nữ chính trong dự án phim mới Những người khốn khổ (Les Misérables).

(TNO) Kiều nữ đắt giá của Hollywood này đang thực hiện một chế độ ăn uống nghiêm ngặt, giữ thân mình thật mỏng manh để vào vai nữ chính trong dự án phim mới Những người khốn khổ (Les Misérables).

Theo Daily Mirror, Anne Hathaway sẽ hóa thân thành Fantine, người phụ nữ “hồng nhan bạc mệnh” dành trọn tình yêu cho cô con gái Cosette tới mức sẵn sàng bán răng, bán tóc, thậm chí bản cả thân mình để có tiền nuôi con.

Với vai diễn “đinh” này, các nhà sản xuất yêu cầu Anne Hathaway phải giảm được ít nhất 7kg trong vòng ba tuần tới, khi những cảnh quay đầu tiên của Những người khốn khổ được thực hiện.


Anne Hathaway sẽ vào vai nàng Fantine trong Những người khốn khổ - Ảnh: Reuters

Nguồn tin thân cận với Anne Hathaway tiết lộ, người đẹp 23 tuổi này đang thực hiện chế độ dinh dưỡng, cắt giảm từ 2.000 calo xuống chỉ còn 500 calo mỗi ngày, để giảm cân nhanh nhất.

“Thật không may, Anne chỉ có 15 đến 20 ngày để giảm cân. Các nhà sản xuất đã mời cho cô một huấn luyện viên riêng hướng dẫn việc tập luyện. Cô ấy gần như chỉ ăn khoảng một quả táo mỗi ngày và cung cấp một số loại protein”, nguồn tin cho biết.
 
Trong sự nghiệp diễn xuất gặt hái nhiều thành công của mình, Anne Hathaway cũng không hề xa lạ với các vai diễn yêu cầu bắt buộc cô phải giảm cân.

Năm ngoái, Anne Hathaway này cũng trải qua một thời gian dài ăn kiêng, thực đơn mỗi ngày chỉ có rau, cá và trái cây cùng một chế độ luyện tập yoga để giữ thân hình săn chắc nhằm đảm nhận vai miêu nữ trong bộ phim The Dark Knight.

Trước đó, năm 2006, Anne Hathaway cũng từng “nhịn đói vì nghệ thuật”, giảm cân cấp tốc để nhập vai Andrea Sachs trong bộ phim tình cảm hài The Devil Wears Prada.

Linh San

>> Pha "lộ hàng" của Jennifer Lopez được quan tâm nhất đêm Oscar
>> Bí quyết bờ môi đẹp
>> Gừng càng già càng cay
>> Mỹ nhân Hollywood thử vai cho "Những người khốn khổ
>> Những bờ môi xinh nhất Hollywood
>> Kiều nữ Anne Hathaway tuyên bố đính hôn
>> Rạng ngời như Anne Hathaway
>> Anne Hathaway sánh vai cùng Hugh Jackman
>> Anne Hathaway mơ làm... Miêu nữ!
>> Anne Hathaway rạng rỡ tại buổi chiếu phim mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.