Xác định được các nghi can trộm 6 khẩu súng K54 tại Trại giam Thanh Phong

29/04/2014 19:35 GMT+7

(TNO) Chiều 29.4, một nguồn tin riêng của Thanh Niên cho biết, lực lượng chức năng đã làm rõ và bắt giữ 3 nghi phạm gây ra vụ trộm táo tợn, lấy đi 6 khẩu súng tại Trại giam Thanh Phong (đóng tại H.Nông Cống, Thanh Hóa) vào đêm 25.4.

(TNO) Chiều 29.4, một nguồn tin của Thanh Niên Online cho biết, lực lượng CSĐT Công an Thanh Hóa đã phối hợp với Tổng cục 8, Bộ Công an điều tra, làm rõ và bắt giữ 3 nghi phạm gây ra vụ trộm táo tợn, lấy đi 6 khẩu súng tại Trại giam Thanh Phong (đóng tại H.Nông Cống, Thanh Hóa) vào đêm 25.4. 

Nguồn tin này cũng cho biết, cơ quan Công an đã thu giữ được toàn bộ 6 khẩu súng bị mất cắp.

Hiện phía công an vẫn chưa công bố danh tính các nghi phạm, chỉ biết, trong số 3 nghi phạm bị bắt giữ có một nghi phạm là lính nghĩa vụ có thời hạn của Trại giam Thanh Phong tên là C.L.; 2 nghi phạm còn lại ngụ tại H.Nông Cống.

Thông tin ban đầu cho biết, do là lính nghĩa vụ, nắm bắt được quy luật sinh hoạt, ứng trực của cán bộ chiến sĩ trong trại giam, nghi phạm C.L. đã câu kết với một số đối tượng ở xã Minh Thọ, H.Nông Cống lợi dụng đêm tối đột nhập vào trong trại giam, cưa khóa cửa phòng của cán bộ trại và lấy đi 6 khẩu súng K54.

Sau khi lấy được số súng trên, các nghi phạm mang cho một đối tượng ngụ tại thị trấn Chuối, H.Nông Cống để cất giấu và tiêu thụ.

Hải Tần

>> Kẻ gian đột nhập trại giam lấy trộm súng K54
>> Đột nhập vào UBND huyện trộm súng
>> Phạt tù hai cựu cán bộ công an trộm súng mang đi bán
>> Ăn trộm súng quân dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.