Phản ảnh qua Đường dây nóng

01/10/2004 21:50 GMT+7

Hẻm chung thành bãi giữ xe? Bạn đọc phản ảnh: Nhiều hộ kinh doanh mở quán cà phê tại khu vực đầu hẻm 24R đường Phan Văn Trị, thuộc P.7, Q.Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) thường xuyên chiếm dụng hết bề ngang con hẻm này làm bãi giữ xe khách gây khó khăn cho xe cộ ra vào hẻm (ảnh), vi phạm trật tự an toàn giao thông, dễ gây tai nạn cho người đi đường vì khu vực này có rất đông trẻ em. Bà con đã nhiều lần nhắc nhở chủ hộ kinh doanh nhưng xem ra không "áp phê". (G.Tài)

Thi công tắc trách, không chịu bồi thường ? Theo tổng hợp của UBND hai xã Bình Kiến và Hòa Kiến (thị xã Tuy Hòa, Phú Yên) đến cuối tháng 9/2004, đợt ngập úng từ ngày 12 - 15/9/2004 trên diện tích 285 ha lúa đang vào thu hoạch tại đây đã gây thiệt hại gần 650 triệu đồng, gây nguy cơ thiếu đói cho hàng trăm hộ dân. Nguyên do là việc thi công đường tránh Quốc lộ 1A qua thị xã Tuy Hòa đã làm cản trở dòng chảy, không làm cống tiêu úng cho vùng ruộng nêu trên. Ngày 21/9, UBND thị xã Tuy Hòa đã có văn bản yêu cầu Ban quản lý các đơn vị thi công tuyến tránh phải có trách nhiệm đền bù cho dân, tuy nhiên đến nay, lãnh đạo Ban quản lý này vẫn tránh né trách nhiệm và chưa giải quyết thiệt hại cho dân. (Hùng Phiên)

Thê thảm một con đường. Đó là đường Lê Lợi nằm trên địa bàn P.4, Q.Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh). Con đường này bị xe tải cày nát một cách không thương tiếc, khắp nơi nhầy nhụa nước và sình lầy. Ổ voi, ổ trâu, kể cả ổ khủng long thi nhau hình thành ngày càng nhiều. Con đường dài chưa đến 2 km nhưng không có chỗ nào được bằng phẳng để đi. (C.Nhung)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.