Nhóm nhạc Trio 666 tham gia Liên hoan nhạc trẻ quốc tế pop-rock

30/09/2004 22:14 GMT+7

Liên hoan do Bộ Văn hóa - Thông tin Việt Nam phối hợp với các cơ quan thông tin của 6 quốc gia tổ chức nhằm chào mừng Hội nghị cấp cao ASEM-5.

Dự kiến sẽ có 4 ban nhạc châu u là Hà Lan, Pháp, Anh, Đức (chơi theo phong cách hip-hop, rock); 2 ban nhạc châu Á là Thái Lan và Philippines (chơi pop, rock). Ban nhạc nữ của Việt Nam được Cục Nghệ thuật - Biểu diễn đề nghị tham gia "đọ sức" trong cuộc chơi này là nhóm Trio 666. Theo kế hoạch, chương trình sẽ diễn ra ngày 8.10 tại CLB Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM.

* Bài ca vì những nụ cười (Songs for smiles) - chương trình ca nhạc nhằm gây quỹ phẫu thuật nhân đạo cho trẻ em nghèo Việt Nam do Tổ chức Operation Smile Vietnam (Phẫu thuật nụ cười Việt Nam) phối hợp cùng Khách sạn Caravelle (TP.HCM) tổ chức. Chương trình diễn ra vào đêm 1/10 tại khách sạn Caravelle với sự tham gia đặc biệt của dàn đồng ca xứ Welsh (qua một phong cách vui nhộn, độc đáo) và các em học sinh thuộc ca đoàn Trường Quốc tế ABC.

* Ca sĩ Khánh Linh với album đầu tay Họa mi hót trong mưa. Trong tuần vừa qua, ca sĩ Khánh Linh - từng đoạt giải ba cuộc thi Sao Mai (năm 2003); giải ba Liên hoan pop-rock quốc tế tại Mông Cổ (9/2004) đã có cuộc gặp gỡ các phóng viên báo đài tại TP.HCM để ra mắt album đầu tay Họa mi hót trong mưa. Album được thực hiện với sự hướng dẫn của hai nhạc sĩ Dương Thụ và Ngọc Châu, gồm các ca khúc: Tháng tư về, Điều không thể mất, Để tôi lắng nghe, Cô tấm ngày nay, Hơi thở mùa xuân, Đảo mùa xuân, Quà tặng trái tim... Với chất giọng nữ cao trữ tình (lyric soprano) trong sáng, album Khánh Linh đang được giới chuyên môn đánh giá khá cao.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.