Làm rõ vụ xúc phạm hai cô gái

17/11/2010 23:35 GMT+7

Trong vòng 3 ngày trở lại đây, cư dân mạng xôn xao bàn tán về một clip có độ dài khoảng 1 phút 30 giây được cho là bắt quả tang một vụ mua bán dâm với những hình ảnh vô cùng phản cảm.

Trong đoạn clip xuất hiện khoảng 4-5 người đàn ông, mặc thường phục hoặc có trang phục gần giống với dân phòng được cho là "những người bắt quả tang" đang tiến hành lập biên bản về vụ việc.

Hai cô gái được cho là bán dâm đang khỏa thân ký vào biên bản, ngoài ra còn có một người đàn ông quấn một chiếc khăn, ngồi trên giường. Bối cảnh giống như trong một phòng nghỉ của khách sạn.

Đáng chú ý, khi những cô gái này dùng tay che các bộ phận cơ thể thì bị những người bắt quả tang dùng nhiều lời lẽ tục tĩu thô bạo yêu cầu họ phải bỏ tay đang che, dang tay ra để họ chụp ảnh.

Theo lời đối thoại trong đoạn clip có thể xác định địa điểm xảy ra vụ việc thuộc các tỉnh, thành ở phía Bắc.

Cho đến chiều hôm qua, đoạn clip đã được phát tán lên nhiều trang web khác, thậm chí được lưu trữ để người tò mò tải về. Trên nhiều diễn đàn, trang thông tin cũng đã đăng tải nhiều lời bình luận suy diễn về đoạn clip này.

Trao đổi với Thanh Niên, luật sư Nguyễn Đăng Quang (Đoàn luật sư TP Hà Nội) cho rằng, nếu xác định đây là cơ quan chức năng đang tiến hành bắt quả tang mua bán dâm thì có những vi phạm nghiêm trọng, đặc biệt là hành vi xúc phạm nhân phẩm con người.

Nhận được thông tin từ Báo Thanh Niên vào chiều qua, thiếu tướng Đỗ Kim Tuyến, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Phòng chống tội phạm, Bộ Công an đã yêu cầu cấp dưới kiểm tra ngay nguồn gốc và nội dung đoạn clip nói trên. Ông cũng cho rằng cần phải thận trọng bởi các thông tin trên mạng hiện nay rất phức tạp.

Bà Hà Thị Thanh Vân, Phó trưởng ban Chính sách và pháp luật T.Ư Hội Liên hiệp phụ nữ VN cho biết sẽ phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ, qua đó có văn bản nêu ý kiến chính thức để bảo vệ nhân phẩm của phụ nữ.

Thái Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.