WD công bố giải pháp lưu trữ đám mây My Cloud

19/03/2014 18:26 GMT+7

(TNO) Nhà sản xuất WD (trực thuộc Western Digital) ngày 19.3 vừa công bố ra thị trường một giải pháp lưu trữ đám mây mới, có tên gọi là My Cloud.

(TNO) Nhà sản xuất WD (trực thuộc Western Digital) ngày 19.3 vừa công bố ra thị trường một giải pháp lưu trữ đám mây mới, có tên gọi là My Cloud.

Theo đó, My Cloud là giải pháp cho phép người dùng sắp xếp, tập trung và lưu trữ nội dung số tất cả trên máy tính, thiết bị di động của mình vào một ổ cứng cá nhân dạng đám mây. Sau đó, người sử dụng có thể truy xuất dữ liệu mọi lúc, mọi nơi như khi sử dụng đám mây công cộng thông qua việc kết nối với internet.

Có thể hiểu, My Cloud là một thiết bị cá nhân tích hợp ổ cứng dung lượng lớn, cho phép kết nối internet và truy xuất dữ liệu trực tuyến. My Cloud khi bán ra thị trường có các phiên bản 2 TB, 3 TB và 6 TB kèm theo đó là các ứng dụng quản lý My Cloud miễn phí cho các thiết bị di động ở App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).

Lợi thế khi sử dụng My Cloud là người dùng có thể kiểm soát được dữ liệu và không phải lo lắng tài liệu bị xóa đột ngột (các dịch vụ lưu trữ trực tuyến miễn phí khác không cam kết sẽ giữ dữ liệu của người dùng mãi mãi).

Thành Luân

>> Seagate và Western Digital giảm thời hạn bảo hành ổ cứng
>> Western Digital chính thức vào thị trường Việt Nam
>> Lưu trữ đám mây không giới hạn trên Xbox One

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.