Nghệ sĩ với Duyên Dáng Việt Nam 15

25/12/2005 22:17 GMT+7

Ca sĩ Quang Dũng: “m nhạc DDVN 15 rất khác lạ” Chủ đề DDVN 15 là Một ngày mới nên tham gia chương trình tôi phải chọn một bài hát thật mới mẻ để phù hợp chủ đề. Bước đầu tập luyện, được nghe phần hòa âm tôi đã rất thích và rất tự tin.

Màu sắc âm nhạc DDVN năm nay theo tôi cảm nhận là rất khác lạ so với những lần trước. DDVN lần nào cũng vậy, mỗi năm là một chủ đề riêng, một sức sống riêng, một bản sắc thật mới mẻ. Ngay từ khi biết chủ đề của DDVN 15 này tôi đã nôn nao, lo tìm bài hát, lựa chọn trang phục trước cả tháng trời.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà: “Bài hát như một câu chuyện kể cùng khán giả”

Cứ mỗi lần tham gia DDVN, tôi lại muốn mình mới lạ. DDVN 13, Hồ Ngọc Hà là sự trẻ trung, cháy bỏng. DDVN 14, tôi trở lại với sự cổ điển, huyền hoặc. Còn DDVN 15, này bài hát của tôi giống như một câu chuyện, một lớp kịch ngắn để kể cùng khán giả. Chủ đề DDVN năm nay là Một ngày mới còn nội dung bài hát của tôi là những ngày đã qua. Tôi sẽ hát với những người đồng cảm rằng ngày mới đâu chỉ là ngày mới, ngày mới bắt đầu từ những ngày hôm qua đó chứ! Có lẽ mọi người đã nghe bài hát này trong các album của tôi nhưng lần này, nhạc sĩ Đức Trí sẽ hòa âm lại với màu sắc khác. Với tôi, sân khấu DDVN là thử thách mà ở đó người có thực lực sẽ trụ vững và vươn lên còn người không có thực lực sẽ bị rớt xuống. Tôi rất sợ điều thứ hai nên DDVN lần này được tôi coi như bước kiểm tra để xem mình bước vào năm mới...

Người mẫu Thanh Hằng: “Tôi rất yên tâm”

DDVN mỗi năm mỗi khác cho nên dù có bận bịu thế nào tôi cũng thu xếp để tham gia chương trình. Dư âm chuyến đi Úc vừa rồi của DDVN rất ấn tượng, mọi người đều rất vui và rất hạnh phúc mà khó có cách nào diễn tả được. Cho nên tham gia DDVN lần này tôi rất yên tâm.

Người mẫu Thụy Quân: “Rất vui được góp sức mình mừng ngày thành lập Báo Thanh Niên”

Năm nào DDVN cũng được dàn dựng rất quy mô, công phu, có tiếng vang cả trong và ngoài nước. Tham gia DDVN, các nghệ sĩ đều được chăm lo rất chu đáo, an toàn. Cho nên mọi người đều tham gia DDVN với tâm lý rất thoải mái. Năm nay, DDVN còn có ý nghĩa là mừng 20 năm thành lập báo Thanh Niên nên em cũng rất vui vì được góp một chút công sức nhỏ của mình vào chương trình.

Q.T (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.