Phạm Đình Chương trở lại

18/11/2005 22:55 GMT+7

Từ lâu những ca khúc như Nửa hồn thương đau, Đôi mắt người Sơn Tây, Hội trùng dương... của nhạc sĩ Phạm Đình Chương đã trở nên quá quen thuộc với mọi người, thế nhưng để có một album tuyển chọn ca khúc của ông thì 30 năm qua ở Việt Nam vẫn chưa có ca sĩ nào thực hiện.


 "Chính vì vậy mà Đức Tuấn muốn làm một điều gì đó để đem đến cho những ai yêu mến nhạc sĩ Phạm Đình Chương một  album  với những ca khúc hay nhất của ông" - ca sĩ trẻ Đức Tuấn  nói về công việc mình đang làm. Quả là  Đức Tuấn đã làm một việc mà ai cũng cho là... bạo gan khi không những thực hiện album mang tên Đôi mắt người Sơn Tây (ảnh) gồm các ca khúc của Phạm Đình Chương mà còn tổ chức đêm nhạc giới thiệu các ca khúc của ông vào tối mai 20.11 tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM). (H.G)

 

Matthew McConaughey - "Người đàn ông quyến rũ nhất thế giới". Nam diễn viên 36 tuổi người Mỹ này ắt hẳn phải khiến cô bạn gái xinh đẹp Penelope Cruz "nở mày nở mặt" khi được tạp chí People bầu chọn là "người đàn ông còn sống hấp dẫn nhất thế giới" (ảnh). Đây là danh hiệu về "sắc vóc" mà ai đó đã nói đùa rằng cũng tương tự như giải Oscar về diễn xuất! McConaughey đã trở thành "người quyến rũ nhất" thứ 20 của People. Người đầu tiên giành được vinh dự này là Mel Gibson (1985) trong khi Sir Sean Connery là người già nhất "đoạt giải" lúc đã 60 tuổi (1990). Riêng Brad Pitt lập kỷ lục 2 lần được bầu. Ben Affleck, Denzel Washington, Tom Cruise... là những diễn viên từng một lần "đăng quang". (X.A)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.