Thăm thân nhân, đón Giáng sinh tại Mỹ

08/11/2007 22:35 GMT+7

Mùa đông là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để bạn làm một tour khám phá thắng cảnh và tái ngộ người thân, cùng quây quần đón Giáng sinh và năm mới trên đất Mỹ.

Tham gia lễ hội đón Giáng sinh và năm mới tại Quảng trường Thời đại đang là mốt của khá nhiều du khách Việt. Tuy nhiên, với kinh nghiệm hơn 7 năm làm tour Mỹ, Công ty du lịch Hoàn Mỹ cho biết, mùa đông ở New York và một số thành phố ở bờ Đông nước Mỹ thường rất lạnh, nhiệt độ có thể xuống tới dưới 00C. Thời điểm này, Los Angeles và Las Vegas mới là điểm dừng chân lý tưởng.

Los Angeles, thành phố lớn nhất khu vực miền Tây nước Mỹ với nhiều thắng cảnh đẹp, thời tiết mát mẻ ngay cả trong mùa đông. Đây là nơi mà vào bất cứ ngày nào trên các đường phố cũng có khoảng 150 bộ phim đang quay, nơi có con đường lát gỗ Venice dọc theo bãi biển, Hollywood và những chai rượu vang hảo hạng; là hãng phim Universal trứ danh... Từ Los Angeles, du khách có thể tiếp tục khám phá Las Vegas - thành phố cờ bạc lớn và nổi tiếng nhất thế giới, nằm giữa sa mạc Nevada mênh mông và "nóng bỏng". Những khu liên hợp khách sạn - casino khổng lồ sẽ đón bạn với vô số những bất ngờ thú vị...

Tour "Thăm thân nhân - Đón Giáng sinh tại Mỹ" theo lộ trình Los Angeles - Las Vegas - Hoover Dam - Skywalk - Hollywood - Disneyland dự kiến khởi hành ngày 17.12.2007, giá 2.250 USD/khách (tặng ngay 30 USD cho khách đăng ký trước 1 tháng). Liên hệ: Công ty du lịch Hoàn Mỹ, 273 An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM, ĐT: 8.336.336, website: www.dulichmy.com.
Theo tour của Công ty du lịch Hoàn Mỹ, du khách còn có dịp ghé thăm Đại vực Grand Canyon, thử cảm giác mạo hiểm khi bước đi trên đài vọng cảnh bằng thủy tinh (Skywalk) được xây dựng ở độ cao 1.220m so với đáy vực. Công trình hình chiếc móng ngựa nhô ra khỏi rìa hẻm núi hơn 21m, nền lót kính dày 8 cm cho phép du khách quan sát toàn cảnh Grand Canyon và con sông Colorado tuyệt đẹp chảy ngoằn ngoèo dưới vực sâu thăm thẳm. Đặc biệt, sau khi kết thúc chương trình tham quan, du khách có thể tách đoàn, đáp chuyến bay đến tiểu bang có thân nhân của mình sinh sống, đón một mùa Giáng sinh và năm mới trong vòng tay ấm áp của gia đình, ở lại đó từ 1-6 tháng (tùy theo thời hạn visa cho phép) rồi mới trở về Việt Nam.

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.