Cầu Rồng phun nước, lửa đêm giao thừa

08/01/2014 15:45 GMT+7

(TNO) Chiều 8.1, Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng cho biết UBND TP.Đà Nẵng đã chấp thuận phương án cầu Rồng phun nước, phun lửa trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán sắp tới.

(TNO) Chiều 8.1, Sở Giao thông vận tải TP.Đà Nẵng cho biết UBND TP.Đà Nẵng đã chấp thuận phương án cầu Rồng phun nước, phun lửa trong đêm giao thừa Tết Nguyên đán sắp tới.

 
Cầu Rồng sẽ phun nước, phun lửa trong đêm Giao thừa

Theo thường lệ, cầu Rồng phun nước, phun lửa vào tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần phục vụ người dân và du khách thưởng lãm.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, mùng 2 và mùng 3 Tết rơi vào thứ bảy (ngày 1.2) và chủ nhật (ngày 2.2) nên hoạt động này vẫn diễn ra bình thường.

Ngoài ra, cầu Rồng sẽ biểu diễn phun nước, phun lửa vào tối giao thừa (ngày 30.1).

Còn trong các đêm từ 30.1 đến 2.2 (nhằm 30 tháng Chạp năm Quý Tỵ đến mùng 3 tháng Giêng năm Giáp Ngọ), cầu sông Hàn sẽ tạm dừng quay cầu như thường lệ, để đảm bảo lưu thông thông suốt dịp Tết.

Đối với việc nghỉ Tết Nguyên đán và hoán đổi ngày nghỉ, UBND TP.Đà Nẵng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, xã hội được nghỉ 9 ngày liên tục từ 28.1 đến hết ngày 5.2 (nhằm 28 tháng Chạp đến hết mùng 6 tháng Giêng).

Do nghỉ làm vào ngày thứ ba và thứ tư 28 - 29.1 nên các đơn vị đi làm bù vào thứ bảy 25.1 và thứ bảy 8.2.

Đồng thời, tất cả các cơ quan, đơn vị, hộ dân và các tàu thuyền neo đậu trên sông Hàn thực hiện treo cờ Tổ quốc từ 30.1 đến hết 2.2.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Lại xảy ra tai nạn ở đuôi cầu Rồng
>> Cải tạo nút giao thông loạn xạ phía tây cầu Rồng
>> Một tuần, cứu 2 người nhảy cầu Rồng tự tử
>> Xe điện bốc cháy trên cầu Rồng
>> Thêm phương án chiếu sáng cầu Rồng
>> Công nhân trộm hơn 300 kg sắt xây cầu Rồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.