Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine

06/02/2014 16:00 GMT+7

(TNO) Sau Tết Nguyên đán, top 8 Vietnam Idol 2013 đang ráo riết chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt trong đêm gala sắp tới với chủ đề Đêm tình yêu. Những bí mật tình yêu cũng được các thí sinh lần đầu bật mí.

(TNO) Sau Tết Nguyên đán, top 8 Vietnam Idol 2013 đang ráo riết chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt trong đêm gala sắp tới với chủ đề Đêm tình yêu. Những bí mật tình yêu cũng được các thí sinh lần đầu bật mí.

>> Vietnam Idol: Chia tay 'hoàng tử ballad' Anh Quân
>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm


Top 8 Vietnam Idol - Ảnh: Tee Lee

Sau gần 2 tuần gián đoạn, top 8 Vietnam Idol 2013 gồm Yến Lê, Đông Hùng, Nhật Thủy, Minh Thùy, Tiến Việt, Ngân Hà, Phương Linh và Phú Hiển đã trở lại ngôi nhà chung để chuẩn bị cho đêm thi tiếp theo với chủ đề Đêm tình yêu.

Với chủ đề này, các thí sinh đều chuẩn bị những ca khúc ngọt ngào, lãng mạn về tình yêu để hòa vào không khí lễ tình nhân Valentine đang cận kề.
 
Tự nhận mình là người thường chủ động trong chuyện tình cảm, Phương Linh chọn một ca khúc mang thông điệp cổ vũ những người yêu nhau mạnh dạn bày tỏ với nhau.

Bà mẹ đơn thân Ngân Hà thì quyết định trải lòng trong một sáng tác của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ từng gắn liền với câu chuyện tình yêu đầy nước mắt của cô.

Khác với những thí sinh khác, Yến Lê chọn một ca khúc sôi động và có tiết tấu nhanh. Nhật Thủy chọn một sáng tác của Võ Thiện Thanh. Minh Thùy thử sức với một ca khúc về tình yêu có ca từ trong sáng, dễ thương.


Từ trái sang: Yến Lê, Nhật Thủy, Ngân Hà, Phương Linh và Minh Thùy - Ảnh: Tee Lee


Từ trái sang: Đông Hùng, Tiến Việt và Phú Hiển - Ảnh: Tee Lee


Về phía 3 chàng trai của top 8, Phú Hiển không ngần ngại tiết lộ anh chàng từng nhiều lần yêu đơn phương, thậm chí có những khi đạp xe gần một tiếng đồng hồ chỉ để gặp người mình yêu rồi về.

Chính vì thế, trong đêm gala sắp tới, chàng trai rất được khán giả yêu mến này đã quyết định chọn một sáng tác của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh với nội dung nói về một câu chuyện tình buồn.

Trong khi đó, cũng với những kỷ niệm về tình cảm trong sáng thời học sinh, Tiến Việt chọn một ca khúc rất quen thuộc với nhiều thế hệ để chia sẻ những cảm xúc chân thành trong tình yêu cùng khán giả.

Chàng trai Sao Mai Đông Hùng thì lựa chọn sáng tác của nhạc sĩ Giáng Son để gửi đến thông điệp: "Tôi không cần biết bạn là ai, bạn yêu khác giới hay bạn yêu cùng giới, bạn không bao giờ phải che giấu sự khát khao với tình yêu của mình. Hãy cứ yêu đi, biết đâu ngày mai chúng ta sẽ không còn được yêu nữa...".

Đêm gala thứ 2 của Vietnam Idol 2013 với chủ đề Đêm tình yêu sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 9.2 trên VTV3.

Thiên Hương

>> Vietnam Idol: Mỹ Tâm nhiệt tình cổ vũ chàng trai 18 tuổi
>> Vietnam Idol 2013: Chia tay hot boy mắt hí
>> Vietnam Idol 2013: Sốc với màn quỳ lạy giám khảo xin hát thêm
>> Vietnam Idol 2013: Thí sinh tỏ tình với giám khảo Mỹ Tâm
>> Vietnam Idol 2013: Dũng 'khùng' trao vé vàng trong… nhà vệ sinh
>> Ya Suy: Sau Vietnam Idol, vẫn ngày ngày vác cuốc lên rẫy...
>> Nhạc sĩ Anh Quân choáng ngợp với thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Yasuy bất ngờ xuất hiện tại 'Vietnam Idol 2013
>> Dũng 'khùng' sẽ trao thêm vé vàng cho thí sinh 'Vietnam Idol 2013
>> Kỷ lục thí sinh 'Vietnam Idol 2013' tại TP.HCM
>> Vietnam Idol 2013: Giám khảo mới, hào hứng mới
>> Diễn viên, người đẹp cũng đi thi 'Vietnam Idol 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.