Cầu nối đoàn tụ bắt đầu phát sóng

01/12/2007 02:11 GMT+7

(Chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly) Sau một thời gian chuẩn bị, trong đó có sự kết hợp rất có hiệu quả giữa đội tìm kiếm với các phương tiện truyền thông, tối nay 1.12, từ 20 giờ đến 21 giờ, VTV1 sẽ phát sóng chương trình truyền hình Như chưa hề có cuộc chia ly số đầu tiên.

Trong gần 1 tiếng, khán giả sẽ hồi hộp theo dõi và chia sẻ 7 câu chuyện ly kỳ, kèm theo đó là số phận của những con người bị chia lìa, ly tán, nhiều trường hợp ly tán 20-30 năm. Họ có mặt trên truyền hình để bày tỏ khát vọng đoàn tụ nóng bỏng. Có người là người bình thường, có người là ca  sĩ, có người nổi tiếng như nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lữ Minh Châu (nhân vật chính trong ký sự Người buôn tiền trở thành Bộ trưởng đăng trên Báo Thanh Niên) và có những em bé tứ cố vô thân...

Chương trình diễn ra hoàn toàn bất ngờ với những người trong cuộc. Ai trong số họ sẽ được đoàn tụ ngay tại đây? Ngay cả những người làm chương trình, phần lớn cũng không biết trước diễn biến của câu chuyện.

Sau buổi phát sóng tối nay, chương trình sẽ được phát lại lúc 14 giờ 55, thứ sáu, 7.12.2007.

Chương trình được phát sóng mỗi tháng một lần vào ngày thứ bảy của tuần đầu tiên trong tháng. Từ số sau, thứ bảy, 5.1.2008, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp.

T.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.