Maya rơi nước mắt trong 'Lần đầu tôi kể'

13/03/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Nữ diễn viên - ca sĩ Maya đã lần đầu chia sẻ về những khó khăn lúc vào nghề, về mối tình cùng "đại gia" Hà Dũng... trong chương trình Lần đầu tôi kể.

(TNO) Nữ diễn viên - ca sĩ Maya lần đầu chia sẻ về những khó khăn lúc vào nghề, về mối tình cùng "đại gia" Hà Dũng... trong chương trình Lần đầu tôi kể.

>> Maya khóc nức nở dừng cuộc chơi "Bước nhảy hoàn vũ
>> Bất ngờ với giọng hát của Maya!


Maya trong chương trình Lần đầu tôi kể - Ảnh: Zun Phan
 

Nối tiếp Phương Mai, Hoàng Thùy Linh, Võ Hoàng Yến... nữ diễn viên kiêm ca sĩ Maya đã có dịp trải lòng về quá khứ của mình, điều mà cô rất hiếm khi chia sẻ cùng người khác.

Maya được biết đến nhiều với tư cách là một ca sĩ. Ngoài ra, cô từng đoạt giải Cánh diều vàng 2013 với vai diễn đầy ấn tượng trong phim Scandal - Bí mật thảm đỏ. Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô từng bước vào nghề như một... "người mẫu bưng mâm" trong các sự kiện.

"Có một điều trùng hợp là tôi từng được thuê để làm PG bưng hoa và giải thưởng trong lễ trao giải Cánh diều vàng. Và vài năm sau, chính tôi lại trở thành người được trao giải thưởng này", Maya tiết lộ.

Người đẹp đã không ngăn được nước mắt khi nhớ lại những gì mình đã trải qua. Cô cũng không ngần ngại nhắc về đại gia Hà Dũng bằng những lời tốt đẹp nhất.

Chia sẻ về con đường sắp tới, Maya cho biết dù rất có duyên với điện ảnh nhưng sắp tới cô vẫn sẽ theo đuổi con đường ca hát.

Chương trình Lần đầu tôi kể với sự tham gia của nữ ca sĩ - diễn viên Maya sẽ phát sóng vào tháng 4 trên kênh HTV2.

Thiên Hương

>> Minh Luân và Maya “yêu lần nữa”!
>> Maya lần đầu đóng phim
>> Ca sĩ Maya lộ diện
>> Maya: “Tôi muốn lấy người giống như Hà Dũng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.