LG khoe công nghệ “khủng” tại InnoFest 2014

08/04/2014 15:31 GMT+7

Những công nghệ xuất sắc, những sản phẩm giải trí, gia dụng điện tử nổi trội nhất của LG đã hội tụ trong triển lãm sáng tạo công nghệ InnoFest tại Seoul, Hàn Quốc mang lại sự thích thú cho khách tham quan và người tiêu dùng khắp Châu Á.

Các mẫu tivi đình đám được “trình làng”

InnoFest là triển lãm sáng tạo công nghệ thường niên của hãng điện tử LG Electronics trên khắp các châu lục. Trong lần tổ chức tại “quê hương” Seoul, Hàn Quốc, LG đã ra mắt đầy đủ “kho báu” sản phẩm thế mạnh của mình tới các khách hàng trên thị trường Châu Á.

Tại đây LG giới thiệu những sản phẩm điển tử mới của năm 2014 trên thị trường châu Á, trong đó ấn tượng nhất phải kể tới chiếc TV Ultra HD màn hình cong lên đến 105”. Chiếc TV này có khả năng tự điều chỉnh độ cong của màn hình bằng điều khiển từ xa, có tỉ lệ 21:09 và độ phân giải 5K (5120 x 2160) mang đến những trải nghiệm màu sắc, âm thanh chân thật và cực kỳ sống động. Không chỉ có màn hình lạ mắt, model này còn sở hữu màn hình được thiết kế theo tỷ lệ dài, mô phỏng lại đúng kiểu màn chiếu lớn và chuyên nghiệp ở rạp phim. 

LG khoe công nghệ “khủng” tại InnoFest 2014 1

Bên cạnh đó, LG cũng trình diễn một loạt các sản phẩm tivi với các kích cỡ màn hình khác nhau của các model OLED TV treo tường và dòng Full HD OLED TV.

Riêng đối với dòng TV thông minh, LG  giới thiệu hệ điều hành mới nhất cho Smart TV tại InnoFest Châu Á lần này - hệ điều hành WebOS.  Với mục tiêu đơn giản hóa TV thông minh, LG đã thiết kế lại và áp dụng WebOS theo triết lý “trực quan” và đơn giản. Tính năng nổi bật nhất của WebOS đó là “đa nhiệm”, khi sử dụng, dưới dạng các thẻ tab liền kề, WebOS cho phép người dùng có thể chuyển đi chuyển lại giữa chương trình đang phát mà không phải quay trở lại màn hình chủ, người dùng có thể cùng lúc thực hiện nhiều hoạt động trên một chiếc TV – đây là khả năng hoàn toàn mới mà các đời Smart TV trước đây chưa thể làm được. Giờ đây việc tận hưởng các ứng dụng của TV thông minh chưa bao giờ đơn giản tới vậy

Các sản phẩm điện tử gia dụng tiêu biểu siêu tiết kiệm năng lượng

Đầu tiên phải kể đến dòng sản phẩm máy giặt của LG. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá cao tại Triển lãm với nhiều chức năng hiện đại mới, mang lại nhiều tiện ích cho các gia đình, bao gồm: chức năng Tub Clean - công nghệ giặt nước nóng lên đến nhiệt độ 60 độ giúp rửa sạch bụi bẩn và vi khuẩn nằm sâu bên trong quần áo; công nghệ TurboWash giúp làm giảm thời gian giặt xuống chỉ còn 59 phút; Công nghệ TrueSteam™ còn giúp giảm thiểu nếp nhăn tối đa và loại bỏ mùi hôi từ quần áo vô cùng hiệu quả.

LG khoe công nghệ “khủng” tại InnoFest 2014 2

Những thiết bị trong nhà bếp cũng được cải tiến đáng kể và được LG giới thiệu trong triển lãm lần này. Tủ lạnh mới của LG được trang bị công nghệ máy nén tuyến tính biến tần với hai lớp cửa Door-in-Door™ giúp nâng cao hiệu suất, tiết kiệm năng lượng và bảo quản thức ăn hiệu quả cao. 

LG khoe công nghệ “khủng” tại InnoFest 2014 3

Điều hòa thông minh Deluxe Inventer V của LG có thể được điều chỉnh để hoạt động với bốn lựa chọn điện năng khác nhau, tùy theo nhu cầu và điều kiện sử dụng. Điều hòa không khí Miror Inventer Artcool với chức năng nhận diện giọng nói cho phép sản phẩm này nhận diện được các yêu cầu bằng giọng của người sử dụng. Ngoài ra, những  giải pháp làm sạch thông minh như HOM-BOT SQUARE và KOMPRESSOR RoboSense™ cũng được LG giới thiệu trong triển lãm InnoFest Châu Á lần nay.

Bên cạnh những dòng sản phẩm gia dụng, LG cũng giới thiệu những sản phẩm điện thoại nổi bật về tính sáng tạo và sức mạnh công nghệ di động tại InnoFest Châu Á như: Điện thoại LG G Flex – chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình cong tương thích với khuôn mặt người sử dụng; Điện thoại mới G Pro 2; G2 mini; L Series III.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.