Công an P.3, Q.Bình Thạnh thiếu trách nhiệm với dân (?)

15/12/2004 08:37 GMT+7

Độc giả Phan Văn Lang ngụ tại Q.10 (TP Hồ Chí Minh) bức xúc phản ảnh về thái độ vô trách nhiệm và cửa quyền của một số cán bộ Công an P.3, Q.Bình Thạnh.

Theo đơn trình bày của anh Lang thì vào ngày 9/11/2004, trên đường đi qua địa bàn P.3, anh bị cướp giật mất túi tiền nhưng do bận công việc, 20 ngày sau anh mới đến khai báo sự việc nhưng được các cán bộ ở đây đối xử bằng những lời lẽ vô trách nhiệm, rất khó nghe và sau đó là phải ngồi chờ suốt buổi sáng, người này chỉ sang người kia, người kia chỉ sang người nọ và cuối cùng... không người nào chịu tiếp.

Giải thích sự việc này, trung tá Trần Văn Bước - Trưởng công an P.3, Q.Bình Thạnh cho biết: "Trước mắt đứng ở góc độ chỉ huy tôi xin nhận phần thiếu sót về mình. Nếu sự việc này có thật phường sẽ cho kiểm tra xác minh lại và có hướng khắc phục bằng cách nhắc nhở kiểm điểm anh em trong toàn đơn vị, nhất là những anh em đã có lời lẽ thiếu trách nhiệm như đơn bạn đọc trình bày để rút kinh nghiệm. Riêng về độc giả phản ảnh, công an phường sẽ cho mời lên làm việc một cách cụ thể".

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.