Beyonce Knowles gặp "hạn"

30/09/2004 22:25 GMT+7

Giọng ca chính của Destiny's Child đã bị chấn thương gân kheo trong khi đang tập dượt các điệu nhảy với nhóm tại Los Angeles và chấn thương này có thể làm trì hoãn một số kế hoạch của tam ca.

Sau tai nạn, Beyonce vẫn đi lại được nhưng bác sĩ khuyên nên tránh xa việc nhảy nhót và các hoạt động nặng trong vòng 1 tuần. Destiny Fulfifilled, album mới nhất của nhóm, dự kiến được tung ra vào ngày 16/11 tới.

* Green Day đứng đầu Billboard 200. Ban nhạc pop với 3 thành viên này đã lần đầu tiên leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng top Billboard 200 ở Mỹ với album American Idiot. Đây là album thứ 5 của nhóm và đầu tiên sau 4 năm. Trong tuần đầu tiên được tung ra, American Idiot đã tiêu thụ được 267.000 bản, trở thành album bán chạy nhất từ trước đến nay của Green Day. Cách đây 4 năm, album Warning của nhóm cũng từng được xếp hạng 4 Billboard 200.

* Alanis Morissette hủy show diễn ở Indonesia. Ca sĩ gốc Canada này đã hủy buổi biểu diễn tại thủ đô Jakarta dự định vào ngày 3/10 với lý do sợ khủng bố sau vụ Sứ quán Úc ở Jakarta bị đánh bom. Vụ tấn công này cũng đã khiến Alicia Keys bỏ kế hoạch lưu diễn tại phần lớn các quốc gia Hồi giáo. Morissette, 30 tuổi, đang có tour diễn tại châu Á để quảng bá cho album mới nhất của mình So-Called Chaos.

X.A

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.