Nhịp sống

19/11/2009 16:48 GMT+7

Hội thi đua thuyền thúng. Ngày 15.11, tại Công viên văn hóa Đầm Sen, Công đoàn ngành Giáo dục TP.HCM phối hợp với Công ty DVDL Phú Thọ TP.HCM đã tổ chức Hội thi đua thuyền thúng, trang trí hoa và nấu ăn nhân kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11. Ở bộ môn đua thuyền thúng có 80 đội tham gia, giải nhất đã thuộc về trường Mầm non Nhiêu Lộc (Q.Tân Phú). (Tuyết Vân)

Vinh danh nhà giáo. 30 giáo viên của TP.HCM đã được vinh danh trong lễ trao giải thưởng Võ Trường Toản năm 2009 vào ngày 18.11. Đây là những giáo viên có nhiều sáng kiến góp phần nâng cao chất lượng giảng dạy trong ngành giáo dục, được học sinh kính trọng, được đồng nghiệp tín nhiệm. (B.Thanh)

Đào tạo tiếng Anh chuẩn quốc tế cho giáo viên. 120 giáo viên của 9 tỉnh, thành được chọn để đào tạo chứng chỉ Kỹ năng giảng dạy tiếng Anh chuẩn quốc tế của ĐH Cambridge. Đây là chương trình hợp tác giữa Bộ GD-ĐT với Cơ quan Hợp tác phát triển của Vương quốc Bỉ và Tổ chức GD-ĐT Apollo nhằm nâng cao tiêu chuẩn giảng dạy tiếng Anh trong các trường tiểu học, THCS. (B.Thanh)

“Gặp gỡ giáo viên trẻ tiêu biểu”. Ngày 17.11, Sở GD-ĐT TP Đà Nẵng phối hợp cùng Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức chương trình “Gặp gỡ giáo viên trẻ tiêu biểu”. 42 giáo viên trẻ tiêu biểu với nhiều thành tích xuất sắc trong công tác dạy học, quản lý... được tuyên dương trong đợt này. (Diệu Hiền)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.