Tiết lộ kịch bản phân vai của giám khảo X-Factor Việt

13/03/2014 19:56 GMT+7

(TNO) Bốn vị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh không ngần ngại tiết lộ vai trò của mình trên ghế nóng X-Factor phiên bản Việt.

(TNO) Bốn vị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh không ngần ngại tiết lộ vai trò của mình trên ghế nóng X-Factor phiên bản Việt.

>> Vì sao X-Factor 'chết yểu' tại Mỹ?
>> Hồ Ngọc Hà xác nhận làm giám khảo X-Factor


Bộ tứ giám khảo Nhân tố bí ẩn: Hồ Ngọc Hà,
Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh - Ảnh: Thiên Hương

Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình vào chiều 13.3 tại TP.HCM, lần đầu tiên các giám khảo của X-Factor (tên gọi Việt: Nhân tố bí ẩn) chính thức ra mắt báo giới gồm: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Hồ Quỳnh Hương và nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Trong đó, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà là hai gương mặt khá quen thuộc trên "ghế nóng" các cuộc thi truyền hình, trong đó có Giọng hát Việt.

Chia sẻ về vai trò lần này, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà cho biết khác với Giọng hát Việt, các giám khảo trong Nhân tố bí ẩn không phải đấu đá nhau để giành thí sinh mà chủ yếu là đưa ra những nhận xét theo tiêu chí thẳng và thật.


Hồ Ngọc Hà và 
Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương

Trong đó, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ đảm nhận vai trò một cô giáo khó tính, đưa ra những nhận xét thẳng thắn về thí sinh. Hồ Ngọc Hà sẽ phải nói nhiều trên ghế nóng, tập trung vào phong cách biểu diễn và hiệu ứng tiết mục. Đàm Vĩnh Hưng được xem là "linh hồn" của ban giám khảo với những nhận xét hài hước, dí dỏm, tạo tiếng cười cho khán giả.

Riêng nhạc sĩ Dương Khắc Linh sẽ tập trung vào chuyên môn âm nhạc nhiều hơn. Lần đầu ngồi "ghế nóng" một chương trình truyền hình thực tế, vị nhạc sĩ này không giấu được sự hồi hộp, nhất là khi anh bị mang ra so sánh với huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí - Thanh Bùi bởi cả hai đều giống nhau ở giọng Việt lớ ngớ. Dương Khắc Linh cho biết anh khá lo lắng về vốn tiếng Việt ít ỏi của mình, nhất là trong vòng liveshow trực tiếp sắp tới. 

Cùng với The Voice Idol, X-Factor là chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, cách thức tuyển sinh, tiêu chí và hình thức tranh tài của X-Factor có phần khác biệt.

Theo đó, sau khi vượt qua vòng Audition, các thí sinh sẽ được chia thành 4 nhóm gồm nhóm các thí sinh nữ từ 16 đến 25 tuổi, nhóm các thí sinh nam từ 16 đến 25 tuổi, nhóm các thí sinh nam và nữ từ 25 tuổi trở lên và nhóm 4 là tập hợp của các nhóm nhạc.

Tại Việt Nam, các vòng thi của Nhân tố bí ẩn bao gồm: Hội ngộ, Tranh đấu, Lộ diện, Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt (vòng liveshow) và đêm chung kết Đỉnh vinh quang để tìm ra người xuất sắc nhất.

Theo đại diện ban tổ chức, sự khác biệt của Nhân tố bí ẩn so với các chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc khác còn nằm ở chỗ chương trình đề cao cá tính, sự khác biệt của thí sinh cả về giọng hát lẫn phong cách biểu diễn. Vì lẽ đó, thí sinh hát hay nhất chưa chắc là người chiến thắng cuối cùng.

Giải nhất của chương trình trị giá 500 triệu đồng. Giải đồng hạng dành cho 3 thí sinh còn lại trong đêm chung kết là 50 triệu đồng/giải.

Chương trình sẽ kéo dài gần 6 tháng, bắt đầu từ ngày 30.3, kết thúc vào ngày 28.9 và phát sóng lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên VTV3.

Thiên Hương

>> Vietnam Idol 2013: Chàng trai gây sốt X-Factor Anh 'quyến rũ' Mỹ Tâm
>> Hồ Quỳnh Hương bất ngờ xuất hiện cổ vũ thí sinh 'X-Factor
>> X-Factor' phiên bản Việt rục rịch tuyển sinh
>> Cheryl Cole thắng kiện nhà sản xuất X Factor Mỹ
>> Quá căng thẳng, thí sinh X-Factor bị té cầu thang
>> The X-Factor' đến Việt Nam
>> Chương trình 'The X-Factor' đến Việt Nam
>> Kelly Rowland làm giám khảo The X-Factor
>> Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor
>> Britney Spears quyết rời X-Factor
>> Ông chủ hãng Fox muốn Britney Spears ở lại "X-Factor
>> Simon Cowell muốn “đá” Britney Spears khỏi X-Factor?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.