"Một điều ước"

30/12/2007 19:13 GMT+7

(TNO) Là chuyên mục mới của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) được thực hiện dưới dạng truyền hình thực tế sẽ chính thức phát sóng số đầu tiên trên kênh VTV3 vào lúc 17h30 ngày 12/01/2008 và phát định kỳ mỗi thứ bảy hàng tuần.

Đây là chương trình được xây dựng với ý nghĩa tôn vinh và hiện thực hóa những ước mơ đẹp của mỗi người trong cuộc sống, tạo ra những khoảnh khắc đẹp, đáng nhớ và bất ngờ đối với chính người trong cuộc và khán giả xem đài... Mỗi chương trình sẽ thực hiện điều ước trong thư của 2 khán giả gửi về và được chọn. Kịch tính bắt đầu từ phần điều ước được thực hiện với bối cảnh thật, không theo một kịch bản sẵn có nào, nhà sản xuất sẽ tham gia vào việc thực hiện ước mơ đó cho nhân vật, ghi nhận tất cả những tình huống thực tế tại hiện trường.

Mỗi chương  trình là một bất ngờ thực sự đối với nhân vật khi ước mơ của họ bấy lâu nay đã thành hiện thực mà chính họ cũng không hề hay biết cho đến giờ phút chót. Chương trình truyền hình thực tế này sẽ mang lại những phút giây xúc động thực sự, những cảm xúc chân thật nhất của người trong cuộc và cả người xem bằng sự sáng tạo trong cách thể hiện và những yếu tố bất ngờ nằm ngoài mọi khuôn khổ kịch bản.

Một điểm nhấn khác của chương trình truyền hình thực tế “Một điều ước” chính là tính tương tác giữa khán giả và chương trình. Người xem có thể gián tiếp tham dự chương trình hoặc trở thành nhân vật của chương trình bằng cách gửi thư về “Một điều ước” và bày tỏ ước mơ của riêng mình hoặc ước mơ dành cho người mình yêu quý. Địa chỉ nhận thư tham dự chương trình: Hộp thư: P.O.B 524 - Bưu điện Trung tâm Sài Gòn hoặc qua email: sssc_motdieuuoc@cmnadgroup.com.

Đ.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.