Bùi Anh Tuấn bất ngờ đi thi hát... opera

12/12/2013 21:35 GMT+7

(TNO) 8 ca sĩ tham gia chương trình Popstar to Operastar (Chinh phục đỉnh cao) đã chính thức ra mắt khán giả trong buổi họp báo chiều 12.12. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của giọng ca trẻ Bùi Anh Tuấn bên cạnh những ca sĩ đã có kinh nghiệm đi hát nhiều năm.

(TNO) 8 ca sĩ tham gia chương trình Popstar to Operastar (Chinh phục đỉnh cao) đã chính thức ra mắt khán giả trong buổi họp báo chiều 12.12. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của giọng ca trẻ Bùi Anh Tuấn bên cạnh những ca sĩ đã có kinh nghiệm đi hát nhiều năm.

>> Ca sĩ nhạc pop thi hát opera
>> Opera xuống phố


Bùi Anh Tuấn gây bất ngờ khi xuất hiện trong dàn ca sĩ tham gia thi hát opera

Popstar to Operastar là chương trình nổi tiếng ở Anh, lần đầu tiên được phát sóng vào năm 2010 trên kênh ITV1. Tại Việt Nam, đây là chương trình đầu tiên về dòng nhạc opera với mục đích mang dòng nhạc này đến gần hơn với khán giả Việt.

8 ca sĩ tham gia bao gồm Kasim Hoàng Vũ, Nguyễn Ngọc Anh, Hồ Trung Dũng, Ngọc Khuê, Khánh Linh, Võ Hạ Trâm, Nathan Lee và Bùi Anh Tuấn.

Trong số 8 ca sĩ tham gia, sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn gây nhiều chú ý trong buổi họp báo chiều 12.12.

Bùi Anh Tuấn không phải là một gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình khi từng giành giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2011 và vào top 8 Giọng hát Việt 2012.

Sau rất nhiều scandal liên quan đến việc thường xuyên tự ý bỏ show, thời gian gần đây, Bùi Anh Tuấn đã chính thức quay trở lại làng giải trí với hình ảnh mới và single Người điên.

Điều đáng nói là nếu xét theo tiêu chí mà ban tổ chức đưa ra "8 ca sĩ tham gia chương trình là 8 gương mặt nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam. Họ là những giọng hát đẳng cấp về chuyên môn kỹ thuật thanh nhạc và chuyên nghiệp với phong cách biểu diễn trên sân khấu" thì sự xuất hiện của Bùi Anh Tuấn vẫn rất khập khiễng so với những ca sĩ đã đi hát nhiều năm như Hồ Trung Dũng, Kasim Hoàng Vũ, Ngọc Anh...

Chia sẻ về vấn đề này, Bùi Anh Tuấn cho biết: "Bản thân em cũng biết mình là người nhỏ tuổi nhất nên chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn nhất. Sức nhỏ sao leo cao được. Nhưng hy vọng các anh chị sẽ ủng hộ em".


Võ Hạ Trâm, Hồ Trung Dũng và Kasim Hoàng Vũ


Ca sĩ Ngọc Anh


Ngọc Khuê

Không chỉ Bùi Anh Tuấn mà một số ca sĩ khác cũng bày tỏ sự hồi hộp trước khi chương trình lên sóng.

Nam ca sĩ Nathan Lee cho biết đi hát đã nhiều nhưng đây là lần đầu tiên anh có dịp đứng trên một sân khấu hoành tráng như thế này. "Đây có thể là cơ hội để chúng tôi có thể phát hiện ra những khả năng tiềm ẩn của chính mình", Nathan Lee chia sẻ.

Đặc biệt, ngay trong buổi họp báo, một số ca sĩ như Ngọc Anh, Ngọc Khuê, Võ Hạ Trâm, Bùi Anh Tuấn... và cả giám khảo Ngọc Tuyền đã trổ tài hát opera để mọi người thưởng thức.

Theo tiết lộ từ ban tổ chức, các thí sinh sẽ trải qua 8 vòng thi và liên tục bị thử thách với các chủ đề trong từng đêm như: Opera cổ điển, ca khúc thính phòng, rock opera, ca khúc bán cổ điển, nhạc kịch đương đại, opera và nhạc điện tử, nhạc kịch cổ điển, opera marathon…

Giám khảo cố vấn gồm danh ca opera quốc tế Ivaylo Mihaylov, ca sĩ Evelina Krusteva Stoyanova. Giám khảo chuyên môn gồm nhà báo Nguyễn Minh Đức và ca sĩ Ngọc Tuyền.

Kết quả sẽ dựa trên số điểm từ ban giám khảo cộng với bình chọn khán giả.

Chinh phục đỉnh cao sẽ lên sóng truyền hình bắt đầu từ ngày 29.12 vào lúc 21 giờ, chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3. 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập

>> Đêm nhạc Gershwin và những trích đoạn opera kinh điển
>> Phát hiện phần mềm gián điệp ẩn sau Opera
>> Khôi phục nội dung vở opera 200 năm trước
>> Opera ra mắt phiên bản duyệt web mới
>> Chàng luật sư tập sự hát opera "gây sốt" Vietnam's Got Talent
>> Opera bất ngờ thâu tóm Skyfire
>> Diễn lại vở opera Việt Nam đầu tiên
>> Nghệ sĩ opera nổi tiếng thế giới đến Việt Nam
>> Opera Mini nâng cấp phiên bản trên Android
>> Ra mắt trình duyệt Opera Mini 7
>> Đã có phiên bản Opera Mini cho nền tảng Bada
>> Bùi Anh Tuấn song ca cùng quán quân The Voice Mỹ
>> Bùi Anh Tuấn chính thức trở lại với 'Người điên
>> Bùi Anh Tuấn sắp 'thoát án' tại 'Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn liên tiếp hủy show vì 'sức khỏe yếu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.