Du ngoạn Nam Phi và Hàn Quốc

27/12/2007 23:30 GMT+7

Vietravel đang giới thiệu đến du khách nhiều tour hấp dẫn đón năm mới như Nam Phi, Hàn Quốc.

Một trong những tour hấp dẫn nhất mang tính khám phá là tour Nam Phi. Với hành trình 8 ngày và chi phí 1.999 USD/khách, du khách sẽ đến thăm Johannesburg nơi có Gold Reef City với những quy trình khai thác mỏ vàng, khu liên hợp Sun City với nhiều khu du lịch cực đẹp. Cảnh đẹp hùng vĩ, không khí trong lành, các loài thú hoang dã của công viên quốc gia Pilanesberg, một trong những khu vực bảo tồn thiên nhiên lớn nhất Nam Phi chắc chắn sẽ quyến rũ du khách. Đỉnh Table Mountain - điểm du lịch đẹp nhất Nam Phi cũng là một trong 10 điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới, nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. Du khách cũng không nên bỏ qua V&A Waterfront nơi có những trung tâm mua sắm nhộn nhịp và sang trọng bậc nhất. Bằng tàu du lịch, du khách sẽ đến Seal Island, nơi sinh sống của hàng ngàn chú hải cẩu và tham quan Hout Bay, một trong những vịnh đẹp nhất Nam Phi. Bãi biển Boulder và cuộc sống của bầy chim cánh cụt đông đúc, mũi Hảo Vọng - điểm tận cùng của lục địa châu Phi và Cape Point - nơi giao nhau giữa Đại Tây Dương và Ấn Độ Dương cũng là những điểm không thể không đặt chân đến.

Xứ sở kim chi Hàn Quốc cũng là một điểm đến hấp dẫn khác. Du khách sẽ được đến đảo Jeju nổi tiếng, tham quan Đá Đầu Rồng, con đường ma quái, và khu nhộn nhịp nhất ở Jeju là khu Tap-dong. Bảo tàng tự nhiên Mok Seok Won, đỉnh núi Chulbong - nơi đón ánh bình minh đầu tiên trên đảo, làng dân tộc Seongeup, thác Cheonjiyeon mà theo truyền thuyết là nơi các tiên nữ giáng trần, vách đá Jusan-jelli, sân vận động World Cup 2002 nằm trên miệng núi lửa với nhiều bãi biển tuyệt đẹp bao quanh... là các điểm đến kế tiếp.

Tiếp theo, du khách đến thủ đô Seoul, tham quan khu vực Phoenix Park Resort - một trong những khu trượt tuyết nổi tiếng mà người dân Seoul thường chọn làm nơi giải trí vào mùa đông. Tại đây, du khách sẽ được hướng dẫn các kỹ năng để có thể tham gia môn thể thao hấp dẫn và đặc sắc này. Đảo Nami, bối cảnh các bộ phim lãng mạn cũng được nhiều du khách thích thú. Kết thúc chuyến đi là hàng loạt địa điểm mua sắm hấp dẫn. Tour Hàn Quốc có thời gian 6 ngày, chi phí 1.299 USD/khách.

Ngoài ra, trong dịp xuân mới, các tour như Trung Quốc, Hồng Kông cũng được mở nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách. Liên hệ đặt tour tại Vietravel - 190 Pasteur, Q.3, TP.HCM, ĐT: 8228898 hoặc www.travel.com.vn.

T.A.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.