Ninja Gaiden Black

21/10/2005 09:06 GMT+7

Nếu PS2 có Tenchu thì Xbox có Ninja Gaiden, và trong tháng 9 này, Tecmo dự kiến sẽ phát hành phiên bản Ninja Gaiden Black chứa đựng nhiều nội dung mới với hy vọng làm hài lòng các fan hâm mộ phiên bản trước.

Nhà phát triển Team Ninja cho biết nếu người chơi chịu khó chơi "rèn luyện" thì sẽ phải đối mặt với các tình huống gay cấn sau: Path of the Master Ninja, Descent of the Fiends, Abysmal Lair, Military Destruction, Fateful Confrontation, Captivating Goddesses, Giants of the Underworld, Battlefield of the Abyss và Legend cùng cơ hội xem những những đoạn giới thiệu về các game mới của Team Ninja.

Chế độ chơi khó nhất Master Ninja chỉ được mở khi người chơi qua được cấp Hard, điều này cho biết rằng bạn không thể chơi được Master Ninja ngay lúc ban đầu, bởi vì trước tiên bạn nên học cách đối phó với đám ninja đỏ đang cố tiêu diệt bạn bằng những phát phi tiêu gây nổ có mức sát thương cực mạnh, cho dù chúng không thể hoàn tất nhiệm vụ bằng một đòn duy nhất. Tomonobu Itagaki, giám đốc điều hành của Team Ninja ước tính rằng sẽ không có quá một trăm người có thể vượt qua Master Ninja, vì lẽ đó, nếu vượt qua được Master Ninja, bạn nên tải lên Xbox Live thứ hạng mà mình đạt được để chứng tỏ cho họ thấy khả năng thực sự của mình.

Trái hẳn với Master Ninja là chế độ Ninja Dog, được xem là dễ thở nhất với các chỉ dẫn cặn kẽ bởi ở chế độ Normal thì người chơi có lẽ sẽ "chết" khoảng 10 lần trước khi gặp trùm. Khi chơi Ninja Dog thì bạn sẽ được đeo một dải ruy-băng màu tía chói lọi trên cổ tay, hàm ý chỉ ra rằng bạn chỉ là một tay mơ trong giới ninja. Sự khác biệt giữa các cấp độ chơi nằm ở nhiều điểm: sự phối hợp của kẻ địch, vị trí và độ thông minh AI, nơi đặt các vật dụng... Các đoạn đối thoại và những phân cảnh được bổ sung tỏ ra khá tốt giúp người chơi tìm hiểu cốt truyện xảy ra như thế nào.

Theo Itagaki, mỗi màn chơi mới đều là một thử thách cao độ về mọi mặt để khiến những tay chơi kỳ cựu sẽ cảm thấy thích thú trước những khó khăn mà Ninja Gaiden Black đặt ra cho họ, còn những người mới chơi thì nên tìm lại phiên bản Ninja Gaiden cũ để thử sức trước.

Hệ máy: Xbox
Thể loại: Hành động
Phát hành: Tecmo
Phát triển: Team Ninja
Ngày phát hành: Tháng 9/2005

Hoàng Kim Hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.