Thế Giới Hoàn Mỹ: Sẽ xuất hiện chủng tộc thứ tư

06/11/2009 08:00 GMT+7

Ngày 09.10.2009, Hãng phát triển Game online hàng đầu của Trung Quốc Beijing Perfect World tung một tin nóng hổi trên trang chủ của mình: TGHM sẽ có một phiên bản cực mới mang tên “Thế Giới Hoàn Mỹ Tiền Truyền - Truyền Thuyết Ngư Nhân”.

Phiên bản này là sự kết hợp tài tình giữa nội dung của hai chương kinh điển “Thiên Nộ Thần Phạt” và “Tinh Linh Chiến Ca”, đưa người chơi vào bối cảnh hư ảo, đan xen giữa quá khứ - hiện tại và những quyết định ảnh hưởng tới tương lai.

Tịch Tộc – Bá chủ của Đại dương

Điểm nhấn của phiên bản Hoàn Mỹ Tiền Truyện lần này là một chủng tộc hoàn toàn mới, vốn bị lãng quên trong lịch sử: Tịch Tộc. Họ là những sinh vật ưu việt và đầy tự tôn về bản thân. Tịch Tộc là những chiến binh tuyệt vời nhất của thế giới, là bậc thầy về ma pháp với khả năng sử dụng hoàn hảo năng lực Ngũ Hành. Hàng ngàn năm trước, Thú tộc, Vũ Tộc, Nhân Tộc và Tịch Tộc là những Thần sáng lập và cùng sinh sống trên Đại Lục Hoàn Mỹ. Bốn bộ tộc cùng hưởng thụ sự huy hoàng và vinh quang. Vũ Tộc quản lí bầu trời, Nhân Tộc và Thú tộc ngự trị ở lục địa, còn Tịch Tộc làm bá chủ đại đương.

Trải qua một trận chiến kinh thiên động địa, những pháp sư hùng mạnh nhất của Tịch Tộc đã sử dụng tới một ma pháp cấm kị của vũ trụ. Năng lực hủy diệt khủng khiếp của cấm chú đã làm chao đảo cả đại dương, tàn phá mọi lục địa. Vùng biển nơi Tịch Tộc cư trú bị tổn hại nghiêm trọng, biến thành một đại dương chết chóc, ngăn cản mọi giao tiếp với bên ngoài. Cũng từ đó, tồn tại một vùng biển được người trong đất liền kinh sợ gọi bằng cái tên “Vô Vọng Hải”. Từ Tầm Mộng Cảng – hải cảng mỹ lệ nhất của Đại lục Hoàn Mỹ, biết bao con tàu chở những nhà thám hiểm can trường đã vĩnh viễn biến mất nơi đại dương sâu thẳm.

Sự thần bí của Tịch Tộc và nền văn minh vĩ đại của họ luôn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp. Trong lục địa, những lời sấm truyền về một ngày Tịch Tộc sẽ vượt qua được vùng biển tà ác, trở lại tranh hùng với 3 chủng tộc còn lại luôn ám ảnh mọi người. Trong phiên bản Hoàn Mỹ Tiền Truyện mới nhất sắp ra mắt, Beijing Perfect World đã làm chao đảo cả giới mộ đạo khi tung ra hai mẫu thiết kế “demo” của hai lớp nhân vật cực mới: Thích kháchVu sư – những đại diện ưu tú của Tịch Tộc.

Thích khách: vốn bẩm sinh là lớp nhân vật chuyên thuật ám sát. Điểm mạnh của Thích Khách là hành tung luôn biến hóa, khả năng tạo sát thương cực lớn, là mối nguy hiểm thường trực trên chiến trường. Thích khách của Tịch Tộc thân hình gợi cảm, mang vẻ đẹp kì bí, dụ hoặc. Với tạo hình ấn tượng, chắc chắn sẽ khiến người chơi phải say mê!

Vu sư: là ma pháp sư ưu tú của Tịch Tộc, khả năng sử dụng phép thuật phi thường, nắm được những cấm chú từ thời thượng cổ, uy lực hết sức đáng sợ. Vu thuật của họ có thể tạo ra sức mạnh ghê gớm cho bản thân, cũng có thể tùy biến khống chế, trói buộc đối thủ. Là dạng nhân vật công thủ toàn diện.

Đại dương dậy sóng

Ngay khi những thông tin về Tịch Tộc và hai lớp nhân vật mới xuất hiện, đã có rất nhiều giả thiết được đặt ra về sự thay đổi nội dung của TGHM. Đại để có thể liệt kê ra những ý tưởng của cộng đồng như sau:

• Thay đổi về Vũ khí: hình ảnh của Thích khách Tịch Tộc cho thấy họ sử dụng một dạng vũ khí tựa như hai lưỡi dao. Trong năm bộ vũ khí của TGHM hiện tại, chưa xuất hiện một dạng nào như thế. Vũ khí của Vu sư cũng là một bí ẩn, bởi lẽ đây là dạng nhân vật có thể sử dụng thành thạo phép thuật và công kích vật lý.

• Thay đổi về chức năng Tổ đội: số lượng nhân vật được nâng lên thành 8 trong khi số lượng thành viên tối đa của 1 Tổ đội hiện nay là 6. Do đó, khả năng mở rộng chức năng Tổ đội là rất khả thi. Một khi Tổ đội thay đổi, những nội dung đi kèm như Khiêu chiến phụ bản, Công thành chiến cũng phải được điều chỉnh cho phù hợp.

• Bổ sung Phụ bản, bản đồ mới: Tịch Tộc sở hữu một thành trì cực lớn và bề thế, bản đồ sẽ mở thêm về phía đại dương. Những phụ bản khiêu chiến dành riêng cho chủng tộc này cũng như những hang động thám hiểm dành cho đông đảo quần hùng. Thế giới nước vốn bao la và chứa đầy bí ẩn, chắc chắn sẽ tạo nên sức quyến rũ độc đáo.

• Hệ thống kĩ năng phi thường: Thích khách và Vu sư đều là những dạng nhân vật có phương pháp chiến đấu đặc thù, kĩ năng của họ đòi hỏi sự đầu tư công phu. Do đó, việc thay đổi và bổ sung những kĩ thuật chiến đấu hoàn toàn mới là điều rất rõ ràng.

Hoàn Mỹ Tiền Truyện - Truyền Thuyết Ngư Nhân bao gồm 18 phụ bản đặc sắc. Chiến Ca Chi Thành, Phúc Sương Thành, Thần Nguyệt Cốc, Hoàng Hôn Thánh Điện và rất nhiều phụ bản khác. Thế giới mới dưới đáy đại dương hoàn toàn mới chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi nhiều niềm vui. Tịch Tộc trở về tái hiện lại khung cảnh thế giới dưới đại dương bị mất tích hàng ngàn năm. Trong phiên bản hoàn toàn mới này, các sinh vật đa dạng dưới biển sẽ trở thành mục tiêu chinh phục của người chơi.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.