10 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2005

10/11/2005 14:07 GMT+7

Độc giả nam và Ban biên tập của website AskMen.com cùng cho ý kiến về 99 phụ nữ gợi cảm nhất thế giới. Họ là những giai nhân thuộc các lãnh vực điện ảnh, ca nhạc, sân khấu và thời trang. Xếp 10 thứ hạng cao nhất gồm các tên tuổi sau đây (trong ngoặc là thứ hạng năm 2004).

Hạng 1: Adriana Lima; Điểm gợi cảm: 8,41 (điểm độc giả: 7,82; điểm AskMen: 8,99)

Được phát hiện và tham gia vào nghề thời trang khi còn là thiếu nữ 13 tuổi, Adriana Lima (người Brazil) đã giành được vị trí hạng nhì trong cuộc thi tuyển siêu mẫu thế giới của công ty Ford Agency. Chân dài, mắt xanh lơ xám, thân hình cân đối của cô đã làm đẹp cho các trang quảng cáo sản phẩm Armani, Mossimo, XOXO, Maybelline và nay là đồ lót nữ Victoria’s Secret.

Hạng 2: Monica Bellucci; Điểm gợi cảm: 8,40 (7,98; 8,82)

Cách đây hai năm, giai nhân người Ý này hoàn toàn xa lạ ở Mỹ. Nay cô đã là người đẹp được mọi người biết đến (chủ yếu nhờ vai nữ chính đóng cạnh Bruce Willis trong Tears of the sun năm 2003, cạnh Keanu Reeves trong Matrix 2, Matrix 3 và nhất là trong The passion năm 2004). Nhưng khán giả châu u thì đã biết đến cô từ gần 10 năm. Nay đã là mẹ một bé gái sinh cho chồng là tài tử Pháp Vincent Cassel (họ đã đóng với nhau trong L’appartement, Irreversible, Agents secrets), Monica Bellucci sẽ được nhiều người theo dõi trong hai phim trình chiếu các tháng cuối năm 2005: vai nữ hoàng phù thủy trong Brothers Grimm và mỹ nhân hiện đại cạnh Gérard Depardieu trong một phim tình cảm xã hội.

Adriana Lima (trái) và Monica Belucci (phải)

Hạng 3: Charlize Theron; Điểm gợi cảm: 8,39 (8,32; 8,45)

Trong năm qua, cựu người mẫu Nam Phi Charlize Theron đã leo dần lên các nấc thang để trở thành một trong 10 nữ diễn viên hàng đầu Hollywood. Đi từ các vai tầm thường (The curse of the Jade Scorpion, Devil’s advocate…) qua các vai gây chú ý (The cider house rules, The Italian job), cuối cùng Charlize Theron đã giành được Oscar nữ diễn viên xuất sắc nhất với vai cô gái điếm giết người hàng loạt trong Monster. Trong các tháng cuối năm 2005, cô sẽ còn nổi hơn nhiều với một vai bi (North country) và một vai người hùng hành động (Aeon Flux). Giỏi chọn lựa trang phục mặc ở các lễ hội lớn, Charlize từng là Giai nhân gợi cảm nhất năm 2003.

Hạng 4: Josie Maran; Điểm gợi cảm: 8,24 (7,67; 8,80)

Cánh nam giới đã chú ý đến cô trước nhất là với các quảng cáo của nhãn hiệu jeans Guess?, sau đó là khi cô tỏ lộ các đường cong gợi cảm của người đẹp bikini trong các ấn bản Sports Illustrated năm 2001 và năm 2002. Gần đây, siêu mẫu trẻ này đã có dịp trổ tài diễn xuất trong các phim truyện có kinh phí lớn là Van Helsing, Little black bookThe aviator của đạo diễn tài danh Martin Scorsese năm 2004.

Josie Maran (trái) và Charlize Theron (phải)

Hạng 5: Heidi Klum; Điểm gợi cảm: 8,21 (7,97; 8,45)

Mỹ nhân người Đức này được giới trong ngành xem như siêu mẫu nổi tiếng nhất còn đang làm việc. Mới đây, cô đã làm mẹ lần thứ hai, nhưng chắc chắn vẫn còn được trọng dụng bởi ấn bản áo tắm của tờ Sports Illustrated và catalog đồ lót nữ của Victoria’s Secret. Một điều chắc chắn là cô sẽ còn tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ và màn ảnh lớn sau khi từng xuất hiện trong các tập phim Sex and the city; Spin city (đều đã kết thúc) và phim The life and death of Peter Sellers (thủ vai đàn chị năm xưa là nữ diễn viên bốc lửa Ursula Andress).

Hạng 6: Brooke Burke; Điểm gợi cảm: 8,17 (8,07; 8,27)

Brooke Burke đã làm được điều mà các người mẫu thời trang khác từng ấp ủ mà không thể làm được: đó là chuyển nghề thật thành công. Từ chỗ làm mẫu cho Frederick’s ở Hollywood, cô đã bước lên trang bìa các tạp chí, rồi lên màn ảnh nhỏ trong các phim quảng cáo. Sau đó, Brooke trở thành người dẫn chương trình chuyên về du lịch. Cô cũng lồng tiếng cho nhiều video game và phát hành lịch bikini, thiết kế áo tắm… Sắc đẹp khác thường của cô (ba năm liền vẫn giữ vững hạng 6) chỉ có thể giải thích bằng các dòng máu Pháp, Bồ Đào Nha và Ailen mà tổ tiên đã truyền cho.

Heidi Klum (trái) và Brooke Burke (phải)

Hạng 7: Elsa Benitez; Điểm gợi cảm: 8,14 (8,85; 7,43)

Hành nghề người mẫu thời trang từ năm 1995, Elsa đã có ảnh đăng bìa các tạp chí Vogue, Elle, Glamour, Harper’s Bazaar… Năm 2001, cô trở thành siêu mẫu sau khi được tuần báo Sports Illustrated giới thiệu làm người đẹp trang phục áo tắm bikini. Từ đó đến nay, Elsa liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo của nhiều công ty thời trang, chẳng hạn như Dolce & Gabbana. Cô đã có chồng.

Hạng 8: Beyonce Knowles; Điểm gợi cảm: 8,13 (8,38; 7,88)

Đây là một trong những nữ nghệ sĩ trẻ Mỹ da đen thành công nhất hiện nay ở cả lãnh vực ca nhạc (cột trụ tam ca nữ Destiny’s Child lẫn ca sĩ solo), điện ảnh (đã đóng hai phim ăn khách và sắp lên màn ảnh lớn lần thứ ba với The Pink panther) lẫn thời trang (thiết kế dầu thơm). Ngoài hát hay, cô trông rất trẻ khỏe, tự tin và nhất là có ngoại hình cực kỳ hấp dẫn. Có thể sẽ trở thành vợ của Jay-Z, một rapper triệu phú.

Elsa Benitez (trái) và Beyonce Knowles (phải)

Hạng 9: Angelina Jolie; Điểm gợi cảm: 8,11 (8,13; 8,09)

Từ những năm cuối thế kỷ 20 đến nay, Angelina Jolie là một trong những gương mặt thành công nhất Hollywood (đoạt Oscar nữ vai phụ với Girl, interrupted) dù không phải phim nào có cô đóng cũng hay và ăn khách (chẳng hạn như Sky Captain and the world of tomorrow, Beyond borders, Alexander). Nhưng công việc cứu tế bác ái với vai trò Đại sứ thiện chí của Liên Hiệp Quốc đã giúp cô trở thành một phụ nữ được yêu mến và nể trọng.

Hạng 10: Halle Berry; Điểm gợi cảm: 8,07 (8,28; 7,86)

Nữ nghệ sĩ da đen này đã đóng trong nhiều phim rất hay (Jungle fever, Monster’s ball, X-Men…) và nhiều phim rất dở (Swordfish, Gothika, Catwoman…). Giới phê bình điện ảnh nói như thế chứ thực ra bất cứ phim nào có mỹ nhân này cũng đều cuốn hút nam giới cả, nhất là khi cô diễn vai một Bond Girl trong Die another day.

Angelina Jolie (trái) và Halle Berry (phải)

Theo Sài Gòn Tiếp thị

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.