Con gái của vợ chồng Tom Cruise nổi tiếng nhất Hollywood

24/11/2008 20:43 GMT+7

(TNO) Cô bé Suri Cruise 2 tuổi, con gái đầu lòng của vợ chồng ngôi sao Tom Cruise và Katie Holmes vừa được trang web Forbes.com trao tặng danh hiệu đứa trẻ nổi tiếng nhất Hollywood.

Theo đại diện của Forbes.com, tên của Suri đã xuất hiện trong hơn 1.300 tựa bài báo và gây chú ý trên các diễn đàn nhiều hơn bất kỳ đứa trẻ nào khác. Những bộ đồ cô bé mặc, hay những điều cô bé thích đều được các fan, đương nhiên có cả fan của cha mẹ bé quan tâm đặc biệt.

Dẫn đầu danh sách này vào năm ngoái là bé Shiloh Jolie-Pitt, con gái của cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt. Năm nay, Shiloh đứng vị trí thứ hai, trước cô chị Zahara (đứng thứ ba) và anh trai Pax (đứng thứ tư). Như vậy, gia đình Jolie-Pitt có tổng cộng ba người lọt vào danh sách này.

Con gái của nhà vô địch golf Tiger Woods và người mẫu Elin Nordegren, bé Sam Alexis Woods xếp vị trí thứ năm.

Nằm trong top 10 là các bé Cruz Beckham, con trai của cầu thủ David Beckham, Matilda Rose - con gái của nam diễn viên bạc mệnh Heath Ledger, David Banda - con trai nuôi của Madonna và Guy Ritchie, Sean Preston Federline - con trai của ca sĩ Britney Spear và Sam Sheen - con gái của nữ diễn viên Denise Richards.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.