"Vietnam’s Next Top Model" ngày càng gay cấn

17/11/2011 00:55 GMT+7

Vietnam’s Next Top Model 2011 đã đi được nửa chặng đường với 7/14 tập đã được phát sóng trên VTV3. Từ 21 thí sinh, hiện tại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân chỉ còn lại 11 ứng viên sáng giá nhất.

Vietnam’s Next Top Model 2011 đã đi được nửa chặng đường với 7/14 tập đã được phát sóng trên VTV3. Từ 21 thí sinh, hiện tại hành trình chinh phục ngôi vị quán quân chỉ còn lại 11 ứng viên sáng giá nhất.

Những thử thách khó khăn

Tối 20.11, tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2011 (VNTM) sẽ được phát sóng (20 giờ trên VTV3) và trong tập này, sẽ có 2 thí sinh bị loại để chỉ còn 9 thí sinh tranh tài tiếp qua các thử thách. Những thử thách dành cho các thí sinh theo chiều hướng tăng dần, càng ngày càng khó khăn hơn, và cách ứng xử cùng cuộc sống va chạm theo kiểu truyền hình thực tế của họ trong “ngôi nhà chung” đã đem đến cho khán giả sự quan tâm, thích thú theo dõi. Chương trình ngày càng kịch tính khi khán giả khó đoán được ai sẽ là người bị loại ở vòng tiếp theo. Yếu tố gay cấn cũng vì thế ngày một tăng cao khi các thí sinh phải cạnh tranh trực tiếp với nhau để giành tấm vé đi tiếp vào vòng trong.

10 cô gái đã nói lời tạm biệt chương trình, khăn gói trở về nhà hoàn toàn không phải là những người xấu về hình thể, mà chính vì trong những thử thách họ đã bộc lộ điểm yếu là thiếu cá tính, tự tin, bản lĩnh. Trước những ý kiến của nhiều khán giả cho rằng những cô gái xinh đẹp đã dần bị loại hết, chỉ còn thí sinh "xấu một cách ấn tượng" ở lại, giám khảo Xuân Lan đã thẳng thắn: “Có những thí sinh nghĩ mình đẹp nhưng các em không phù hợp với tiêu chí của chương trình nên các em buộc phải dừng lại. Chúng tôi không tìm hoa hậu, mà thực sự mong tìm được gương mặt lạ, một hiện tượng mới của làng người mẫu Việt Nam”.

Ngọc thô bắt đầu lóe sáng

Mài ngọc thô thành ngọc sáng chính là “bản sắc” riêng dễ nhận thấy của VNTM, vì chương trình chủ trương dệt nên một câu chuyện cổ tích giữa đời thường, là cơ hội cho những “vịt bầu” hóa thành “thiên nga” một cách ngoạn mục. Những “gái quê” như Lê Thị Thúy (Quảng Bình), Lê Thị Phương (Thanh Hóa)... có cơ sở để được chương trình dành nhiều ưu ái. Từng nhiều lần lọt vào top nguy hiểm vì sự quê mùa, quá khó để ban giám khảo mài giũa, Lê Thị Phương vẫn trụ hạng lại bằng chính sự ham học hỏi, nỗ lực vượt khó trong từng thử thách.

Lê Thị Thúy cũng từng bị chỉ trích nặng nề trong việc phải thay đổi cách sống, cách vượt qua những thử thách, nhưng sự lắng nghe để thay đổi mình của Thúy đã khiến các giám khảo cho cô thêm cơ hội. Bởi các giám khảo đã khẳng định ý thức của người mẫu là một trong những tiêu chí quan trọng để chấm điểm: “Ý thức ở đây là sự lắng nghe và áp dụng vào bản thân những gì mình học hỏi được và không ngừng vươn lên. Đặc biệt, mỗi thí sinh phải luôn thể hiện được mình là người khao khát chiến thắng”.

Hết bất ngờ vì kết quả các tuần bị rò rỉ

Vì là chương trình quay hình trước, phát sóng sau nên kết quả thí sinh nào sẽ bị loại trong mỗi tập tiếp theo đã có sẵn. Giống như xem một bộ phim mà biết trước kết cuộc, VNTM chắc chắn sẽ mất đi sự thú vị, hồi hộp khi trên mạng đầy rẫy thông tin đã có kết quả Top 4 (tập 13) và 4 thí sinh này đang trải qua những thử thách tại Singapore để bước vào đêm chung kết (tập 14) cuối cùng. Lê Thị Thúy đang được tiên đoán sẽ giành ngôi quán quân.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.