Gỡ bỏ password ra khỏi dữ liệu của định dạng PDF với PDF Password Remover

17/11/2004 11:44 GMT+7

Khi tạo ra các tập tin định dạng PDF, để tăng cường thêm bảo mật cho dữ liệu thì chúng ta thường cài mật khẩu cho từng tập tin. Việc làm này tương đối dễ dàng và rất có ích. Tuy nhiên, nếu một lúc nào đó bạn cảm thấy tài liệu đó không cần phải dùng đến mật khẩu nữa thì việc gỡ bỏ rất khó hoặc không thể thực hiện được nếu bạn không dùng đến chương trình chuyên dụng PDF Password Remover!

PDF Password Remover có tác dụng vô hiệu hoá mật khẩu của các tập tin định dạng PDF nếu bạn là chủ nhân thật sự của tài liệu đó. Vì nó đòi hỏi bạn phải biết mật khẩu. Bạn cũng nên biết rằng PDF Password Remover không thể loại bỏ mật khẩu của các tập tin PDF bất kỳ.

Các tính năng nổi bật của chương trình:

Giao diện trực quan dễ sử dụng.

Hỗ trợ tính năng kéo-thả (drag and drop).

Tốc độ giải mã cực nhanh chỉ trong khoảng vài giây.

Hỗ trợ định dạng PDF từ 1.3 cho đến định dạng mới nhất là 1.5 (Adobe Acrobat 6.0).

Hỗ trợ chuẩn mã hoá từ 40-bit cho đến mức cao nhất 128-bit dành cho định dạng PDF.

Và đặc biệt trong quá trình gỡ bỏ password không cần đến phần mềm Adobe Acrobat.

Cách sử dụng:

Ngay tại màn hình chính bạn hãy nhấn biểu tượng Open PDF(s). Sau đó hãy chọn file PDF nguồn cần gỡ bỏ mật khẩu. Kế đến hãy chọn nơi lưu trữ dữ liệu file xuất ra.

Bạn chỉ cần nhập thật chính xác mật khẩu của file PDF vào dòng User Password và nhấn OK. Nếu mật khẩu được chấp nhận thì bạn sẽ thấy dòng Success ngay bên cạnh file PDF nguồn.

Và để thưởng thức tác phẩm của mình thì bạn hãy nhấn nút phải và chọn View Target Document nhưng phải chắc chắc rằng máy tính của bạn đã được cài đặt Adobe Acrobat Reader để có thể xem. Khi đó tài liệu PDF sẽ không còn password nữa.

Bạn có thể tìm thấy chương trình này tại website: http://www.pcprivacysoftware.com/ được cung cấp dưới dạng dùng thử. Chúc bạn vui vẻ với phần mềm này!

Lê Thị Thanh Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.