Chuyển cơ quan an ninh điều tra clip làm nhục gái mại dâm

30/11/2010 19:04 GMT+7

(TNO) Ban Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh ngày 29.11 đã chỉ đạo chuyển toàn bộ hồ sơ cho cơ quan an ninh điều tra để làm rõ clip công an bắt gái mại dâm bị tung lên mạng.

Trước đó, ngày 19.11, sáu cán bộ công an thị xã Cẩm Phả có liên quan đến việc bắt, xử lý vụ mua bán dâm nói trên đã bị Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh ra quyết định đình chỉ công tác. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa thể xác định được danh tính của nghi phạm đã tung đoạn clip trên lên mạng. Do đó, sự việc phải chuyển đến cơ quan an ninh điều tra.

Được biết, Hội đồng kỷ luật Công an tỉnh Quảng Ninh sẽ họp trong vài ngày tới để xét hình thức kỷ luật đối với sáu cán bộ chiến sĩ vi phạm.

Bước đầu, cơ quan Công an đã xác định chính các cán bộ công an tham gia vụ bắt giữ gái mại dâm đã quay và chuyền tay nhau đoạn clip kể trên.

Theo đó, khi đoạn clip được chuyền đến tay của Đào Duy Long tại một lớp học vào ngày 15.11, Long đã bật bluetooth chuyển đoạn clip này vào máy của Nguyễn Thanh Tùng và Nguyễn Mạnh Hưng. Chiều cùng ngày, Đào Duy Long đã bán chiếc điện thoại của mình. Do đó, cơ quan công an chưa xác định được ai đã tung đoạn clip lên mạng. Cơ quan công an cũng không loại trừ đoạn clip được một ai đó sao chép về trong quá trình Đào Duy Long bật bluetooth tại lớp học. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Hà An

>>  Sẽ xem xét khởi tố vụ clip làm nhục 2 cô gái  
>>  Công an Quảng Ninh họp khẩn về vụ clip bắt gái mại dâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.