Học bổng các chương trình sau đại học

25/10/2006 15:13 GMT+7

ĐH Kiel (Đức) Viện Hóa - Vật lý thuộc ĐH Kiel (Đức) cấp một số học bổng tiến sĩ toàn phần chuyên ngành Hóa lý thuyết. Điều kiện: có bằng cử nhân loại khá, giỏi một trong các ngành Toán, Lý và Hóa hoặc có bằng thạc sĩ liên quan; biết Fortran và Unix; thành thạo tiếng Anh (TOEFL tối thiểu 550 điểm).

Đặc biệt, ứng viên biết tiếng Đức sẽ có lợi thế. Mọi thông tin chi tiết về chương trình liên lạc sớm đến địa chỉ e-mail: hartke@phc.uni-kiel.de.

ĐH Manitoba (Canada)

Khoa Vật lý và Thiên văn thuộc ĐH Manitoba (Canada) thông báo sẽ cấp một số suất học bổng thạc sĩ và tiến sĩ các chuyên ngành: Vật chất đông đặc, Vật liệu, Công nghệ Nano và Vật lý. Học bổng sẽ cấp toàn bộ học phí và tiền sinh hoạt của ứng viên trong suốt thời gian tham gia học tập nghiên cứu tại Canada. Điều kiện: tốt nghiệp hoặc chuẩn bị tốt nghiệp ĐH loại khá, giỏi các ngành: Vật lý, Hóa học và Công nghệ; có công trình nghiên cứu khoa học; điểm IELTS 6.5 hoặc TOEFL 550 điểm trở lên; có điểm GRE là một lợi thế. Ứng viên quan tâm xin gửi sơ yếu lý lịch, bản sao bảng điểm, bằng cấp chi tiết và nguyện vọng nghiên cứu về địa chỉ e-mail: johan@physics.umanitoba.ca. Hạn chót nộp hồ sơ vào 30.12.2006.

Hà Ánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.