Tặng sổ tiết kiệm

22/12/2007 23:57 GMT+7

Hôm qua 22.12, tại lễ khởi công xây dựng cầu An Hải (H.Tuy An, tỉnh Phú Yên), ông Lê Viết Hải - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần xây dựng và kinh doanh địa ốc Hòa Bình (TP.HCM) đã trao cho chính quyền địa phương số tiền 80 triệu đồng để lập sổ tiết kiệm tặng 40 hộ gia đình liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn ở hai xã An Ninh Đông và An Hải (H.Tuy An). (Quỳnh Trân)

* Học bổng cho sinh viên Huế

Sáng qua 22.12, tại Nhà văn hóa TP Huế (tỉnh Thừa Thiên-Huế), Tổ chức Saigon Times Foundation và Tổng công ty Bến Thành (Sunimex) đã phối hợp tổ chức chương trình định hướng nghề nghiệp cho sinh viên trường Đại học Kinh tế Huế và trường Nghiệp vụ du lịch Huế. Hơn 500 sinh viên đã tham gia buổi giao lưu, nghe các doanh nhân thành đạt cung cấp nhiều thông tin bổ ích về cơ hội việc làm, kỹ năng nghề nghiệp. Tại buổi giao lưu, Tổng công ty Bến Thành đã trao 80 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng) cho 80 sinh viên xuất sắc của hai trường. (Bùi Ngọc Long)

* Thầy trò cùng làm từ thiện

Nhân dịp lễ Giáng sinh, hệ thống các trường thuộc tập đoàn Giáo dục quốc tế Singapore KinderWorld đã cùng tham gia "Hội chợ Giáng sinh từ thiện" tổ chức ở khu học xá mới của trường quốc tế Singapore tại khu dân cư Trung Sơn - Nam Sài Gòn (TP.HCM). Đông đảo giáo viên và học sinh đã cùng nhau làm những món đồ chơi và món ăn đặc trưng của từng nước; toàn bộ số tiền thu được tại các gian hàng là 23 triệu đồng, sau khi trừ chi phí tổ chức sẽ góp vào quỹ từ thiện chung của trường để trao tặng cho các bạn nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. (Vĩnh Thắng)

* Chăm lo gia đình chính sách

Sáng 22.12, đại diện Công ty sơn Kenee Việt Nam đã đến thăm, tặng quà và bàn giao công trình sơn chống nóng cho hộ của mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Đài, ngụ tại J10 cư xá Đống Đa, P.14, Q.10, TP.HCM. Ngoài ra công ty còn tài trợ và tiến hành thi công sơn chống nóng cho 4 hộ gia đình chính sách trên địa bàn Q.10, tổng chi phí hoạt động này hơn 20 triệu đồng. (Lê Thanh)

* Tặng quà và khám bệnh miễn phí

Ban từ thiện Hiệp hội Nhựa TP.HCM hôm qua 22.12 tổ chức đoàn đến xã Vang Quới Tây, H.Bình Đại (tỉnh Bến Tre) tặng quà (gạo, mì gói, mền, quần áo mới) cho 150 hộ nghèo. Đoàn cũng đã phối hợp với các y - bác sĩ của Bệnh viện Từ Dũ (TP.HCM) khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 400 bệnh nhân nghèo tại địa phương. (L.Thanh)

* Giúp đồng bào vùng xa 

Sáng 21.12, Họ đạo Cao Đài Sài Gòn (TP.HCM) đã có buổi thăm hỏi, khám bệnh, phát thuốc và tặng 200 phần quà (trị giá 120.000đ/phần) cho 200 hộ gia đình nghèo ở xã Tắc Vân và xã Cầu Ngang, TP Cà Mau. Tổng số tiền hơn 22 triệu đồng trong đợt công tác này do đạo hữu Cao Đài Sài Gòn và các nhà hảo tâm đóng góp. (Thanh Đông)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.