Nexus 5 có bản cập nhật cải tiến khả năng chụp ảnh

06/12/2013 15:15 GMT+7

(TNO) Google vừa tung ra bản cập nhật Android 4.4.1 cho mẫu smartphone Nexus 5 mới nhất của mình. Đặc biệt, bản cập nhật này đã được cải tiến tính năng chụp ảnh cho máy.

(TNO) Google vừa tung ra bản cập nhật Android 4.4.1 cho mẫu smartphone Nexus 5 mới nhất của mình. Đặc biệt, bản cập nhật này đã được cải tiến tính năng chụp ảnh cho máy.


Nexus 5 vừa có bản cập nhật cải tiến khả năng chụp ảnh - Ảnh: CNET 

Theo PhoneArena hôm 5.12, sau khi cập nhật lên bản Android 4.4.1, tính năng chụp ảnh của Nexus 5 sẽ được cải thiện tốt hơn (chất lượng ảnh sắc nét hơn).

Ngoài ra, bản cập nhật này cũng cải tiến khả năng mở nhanh tính năng chụp ảnh trên Nexus 5, nhờ đó người dùng có thể "chộp" được những khoảnh khắc quan trọng.

Bản cập nhật Android 4.4.1 đang được Google cung cấp cho người dùng Nexus 5 dưới dạng OTA, tức là máy chỉ cần kết nối internet, người dùng có thể thực hiện việc cập nhật.

Cũng theo PhoneArena, một số người dùng hai dòng máy Nexus 4 và Nexus 7 nói rằng, họ cũng vừa nhận được bản cập nhật Android 4.4.1 cho thiết bị của mình. Tuy nhiên, họ không nhận thấy sự khác biệt khi sử dụng bản cập nhật này.

Thành Luân

>> Nexus 5 dễ sửa chữa
>> Nexus 5 sớm 'cháy hàng
>> Google công bố Nexus 5
>> Lộ diện hình ảnh Nexus 5 màu trắng
>> Nexus 5 có giá khởi điểm 299 USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.