Asus Eee PC 1015PEM - sự lựa chọn tốt nhất để làm máy tính xách tay đầu tiên và phụ trợ

31/12/2010 08:00 GMT+7

Asus Eee PC 1015PEM là sự lựa chọn tốt nhất cho người trẻ tuổi năng động, đặc biệt khi bắt đầu tập sử dụng Internet và máy tính xách tay nhờ thiết kế thanh lịch, sức mạnh và tốc độ vượt trội so với netbook thông thường.

Internet chứa đựng một “kho tàng ” kiến thức và là “cánh cửa” mở ra thế giới bên ngoài không bị giới hạn bởi bất kỳ không gian địa lý nào. Sử dụng Asus Eee PC 1015PEM là cách tốt nhất để bắt đầu khai thác những lợi ích Internet đem lại.

Asus Eee PC 1015PEM sẽ giúp người sử dụng trẻ tuổi trông rất thanh lịch và sành điệu ở những nơi công cộng. Đây là sản phẩm netbook mới nhất thừa hưởng thiết kế Vỏ Sò đặc trưng của Asus. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên netbook được trang bị Intel Atom N550 Dual Core mang đến sức mạnh lớn hơn và tốc độ xử lý cao hơn. Bên cạnh đó, USB 3.0 nhanh hơn USB 2.0 gấp 10 lần làm việc truyền dữ liệu và sạc điện thoại di động trở nên cực nhanh. Người dùng thậm chí có thể vẫn sạc điện thoại khi đã tắt máy.

Với vẻ đẹp thiết kế, sức mạnh, và tốc độ, Asus Eee PC1015PEM vẫn rất thân thiện với môi trường bằng cách tiết kiệm năng lượng nhờ công nghệ Asus Super Hybrid Engine (SHE). Asus SHE cho phép tiết kiệm năng lượng tối đa, nhờ đó mang lại 13 giờ pin.

Với 13 giờ pin, chiếc netbook này sẽ rất có ích như một chiếc máy tính xách tay phụ trợ để mang theo bên mình, đặc biệt khi chờ chuyến bay ở phi trường. Khi đã có Asus Eee PC 1015PEM, thời gian chờ đợi ở bất cứ đâu cũng sẽ không uổng phí nữa. Bạn có thể lướt web, trả lời những email gấp, chuyện trò với bạn bè và người thân, đọc sách điện tử, viết blog hoặc giải trí đến 13 giờ nếu cần thiết.

Hơn nữa, để giúp bạn vẫn cảm thấy thoải mái sau khi sử dụng máy trong thời gian dài, Asus Eee PC 1015PEM có bàn phím chiclet lớn và màn hình LED phân giải cao (1024 x 600).

Về ASUS

ASUS là một trong ba nhà tiêu thụ máy tính xách tay hàng đầu thế giới và là nhà sản xuất bo mạch chủ đứng đầu thế giới.  ASUS là tập đoàn CNTT dẫn đầu trong kỷ nguyên số mới.

ASUS thiết kế và sản xuất những sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại tại gia và tại văn phòng với bộ sưu tập các bo mạch chủ, card đồ họa, màn hình, máy tính để bàn, máy tính xách tay, netbook, máy chủ, các thiết bị đa phương tiện, giải pháp mạng vô tuyến, các thiết bị mạng và điện thoại di động.  Được thôi thúc bởi cải tiến công nghệ và chất lượng, ASUS đã đoạt 3.398 giải thưởng trong năm 2010, và được nhận biết rộng rãi là nhà cách mạng trong lĩnh vực CNTT với sáng chế Eee PC. Với đội ngũ nhân viên toàn cầu trên 10.000 người và đội ngũ nghiên cứu và phát triển trên 3.000 kỹ sư, doanh thu của ASUS trong 2010 là 10,1 tỉ đô la Mỹ.

ASUS luôn nỗ lực cung cấp dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng qua chương trình bảo hành 2 năm toàn cầu, dịch vụ giao trả máy sau bảo hành miễn phí khắp nơi tại Việt Nam, và số điện thoại dịch vụ 1 900 555 581.  ASUS đã được bình chọn bởi tạp chí Wall Street Châu Á là số 1 về chất lượng, dịch vụ, và độ tin cậy trong nhiều năm liền. Trong năm 2010, ASUS đoạt giải sản phẩm CNTT được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trong bốn năm liên tiếp về bo mạch chủ, ổ đĩa quang, card màn hình và lần đầu tiên về netbook Eee PC.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của chúng tôi tại http://vn.asus.com

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.