Bắt nghi can dùng búa sát hại bạn gái

20/03/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Qua nhiều lần hẹn hò và thuê nhà nghỉ để ở, Thuận biết bạn gái có nhiều tài sản như nữ trang, tiền, điện thoại, xe máy đắt tiền… nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

(TNO) Ngày 20.3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ hình sự Trần Ngọc Thuận (19 tuổi, ngụ xã Phú Túc, huyện Châu Thành, Bến Tre) để điều tra hành vi giết người, cướp tài sản.

Bắt nghi can dùng búa sát hại bạn gái
Nghi can Trần Ngọc Thuận

Theo cơ quan điều tra, khoảng đầu tháng 3.2014, Thuận quen biết với chị Phan Hồng Diễm Trang (23 tuổi, ngụ Bình Dương) thông qua internet. Qua nhiều lần hẹn hò và thuê nhà nghỉ để ở, Thuận biết Trang có nhiều tài sản như nữ trang, tiền, điện thoại, xe máy đắt tiền… nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Sáng 17.3, Thuận bắt xe đò từ Bến Tre lên Bình Dương để gặp bạn gái. Khi đến ngã tư cầu Ông Bố (thị xã Thuận An, Bình Dương), Thuận vào một tiệm internet chơi game cho đến trưa rồi đi mua một cây búa giấu trong người.

Sau đó, Thuận điện thoại cho chị Trang đi xe máy ra cầu Ông Bố rước Thuận cùng đi đến nhà nghỉ N.A (phường An Phú, thị xã Thuận An) thuê phòng để tâm sự. Sau khi nhận phòng, chị Trang đi vào nhà vệ sinh để rửa mặt thì Thuận lấy cây búa ở trong người ra cất giấu dưới gầm giường.

Sau đó, trong lúc chị Trang đang nghe điện thoại thì Thuận lấy cây búa dưới gầm giường lên đập nhiều nhát vào đầu chị. Khi thấy nạn nhân không cử động được nữa thì Thuận kéo xác để nằm trên giường, lấy mền trùm kín đến ngang mặt.

Sau đó, Thuận lấy hết nữ trang, điện thoại, ví tiền rồi đi xuống nhà xe lấy chiếc xe máy biển số 61C1-025.16 của nạn nhân, với ý định tẩu thoát. Lúc này, quản lý của nhà nghỉ nghi ngờ hành vi lén lút của Thuận nên đã không cho lấy xe máy và yêu cầu Thuận lên phòng nghỉ để kiểm tra.

Bị bại lộ, Thuận bỏ chạy và leo qua hàng rào của nhà nghỉ để tẩu thoát nhưng bị bảo vệ đuổi theo bắt được, giao cho công an. Chị Trang được phát hiện với nhiều vết thương trên đầu và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Tin, ảnh: Đỗ Trường

>> Sốc với clip nam sinh cởi áo, đánh bạn gái trong lớp học
>> Dùng dao giết bạn gái rồi nhảy lầu tự tử
>> Cãi nhau với bạn gái, nuốt chửng 2 cây đinh
>> Phê' ma túy đá, MC dùng dao đâm chết bạn gái
>> Nhảy lầu vì... bạn gái không ngừng mua sắm
>> Chuốc' thuốc ngủ bạn gái quen trên facebook để cướp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.