Macbook Pro Retina gặp lỗi kém tương tác bàn phím chạm

31/10/2013 15:20 GMT+7

(TNO) Apple cho biết có một số dòng Macbook Pro 2013 với màn hình Retina vừa được hãng bán ra thị trường gặp phải lỗi tương tác với bàn phím chạm (Multi-Touch).

(TNO) Apple cho biết có một số dòng Macbook Pro 2013 với màn hình Retina vừa được hãng bán ra thị trường gặp phải lỗi tương tác với bàn phím chạm (Multi-Touch).


Một số dòng Macbook Pro 2013 với màn hình Retina 13 inch gặp phải lỗi kém tương tác với bàn phím chạm Multi-Touch - Ảnh: CNET

Macbook Pro 2013 với màn hình Retina là mẫu máy vừa được Apple tung ra thị trường trong sự kiện ra mắt các dòng iPad mới. Máy được tích hợp bộ vi xử lý Haswel mới nhất của Intel.

Với lỗi này, người dùng sẽ nhận thấy máy tính đôi lúc không tương tác được với bàn phím chạm Multi-Touch, hoặc xảy ra hiện tượng máy bị treo. Apple cho biết, lỗi này chỉ gặp phải trên một số dòng máy kích thước 13 inch, theo CNET.

Theo khuyến cáo của Apple thì để xác định nhanh máy tính có bị lỗi trên hay không, người dùng chỉ cần chuyển máy sang chế độ 'ngủ đông' trong vòng một phút, sau đó bấm vào Multi-Touch để xem kết quả.

Apple cho biết, hãng sẽ tung ra bản cập nhật vá lỗi trong thời gian tới.

Thành Luân

>> Apple công bố dòng MacBook Pro Retina mới
>> Macbook Pro sẽ trang bị chipset Intel Haswell
>> Apple "đại hạ giá" MacBook Pro Retina mới
>> Apple mở bán bản tân trang MacBook Pro 13 inch Retina
>> Apple trình làng MacBook Pro 13 inch Retina
>> Hé lộ giá bán MacBook Pro 13 inch Retina

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.