Vietnam Idol 2013: Đông Hùng dừng chân trước ngưỡng cửa chung kết

28/04/2014 06:46 GMT+7

(TNO) Hotboy duy nhất của Top 4 Vietnam Idol 2013 Đông Hùng đã phải chịu khuất phục trước 'Búp bê quái vật' Minh Thùy trong đêm Vòng loại trực tiếp Gala 7 diễn ra vào tối 27.4, dừng chân tại cuộc thi ngay trước khi bước đến đêm chung kết quyết định danh hiệu Thần tượng âm nhạc Việt.


Top 3 Vietnam Idol 2013


Minh Thùy và Đông Hùng đối đầu trong vòng sing-off
 

Sau Gala 7 Đêm giám khảo tối 20.4, đúng như dự đoán, Nhật Thủy đã vươn lên vị trí dẫn đầu về tỷ̉ lệ bình chọn, với hai phần trình diễn Trót yêu và Nắng chờ gây sốt. Kết quả này đồng nghĩa với việc Minh Thùy và Đông Hùng phải đối đầu nhau trong vòng nguy hiểm.

Đây cũng là lần đầu tiên Minh Thùy phải thể hiện phần thi sing-off từ khi bước vào vòng chung kết của cuộc thi, nhưng lại là lần thứ 3 Đông Hùng có mặt trong vòng nguy hiểm.

Sau khi vượt qua vấn đề về sức khỏe khiến cô tụt dốc trong Gala 7, tại vòng đấu sing-off, Minh Thùy đã “trở lại chính mình”, khiến ban giám khảo và khán giả rung động với tiếng hát mộc mạc đầy cảm xúc, với giai điệu tình cảm và da diết của Mong manh tình về.

Nhạc sĩ Anh Quân đánh giá cao sự giản dị của Minh Thùy, anh cho biết: “Em khỏi ốm cái là khác ngay, khi em cất tiếng hát lên, sự trong trẻo, sự đơn giản của em tác động đến mọi người. Không cần đao to búa lớn, chính sự giản dị, chân thành của em đã chạm đến cảm xúc của mọi người”.

 
Minh Thùy được đánh giá cao về cách thể hiện giản dị ca khúc Mong manh tình về

Trong khi đó, “sát thủ đấu tay đôi” Đông Hùng tiếp tục để phát huy sở trường của mình trong ca khúc rock Góc tối, nhằm phô diễn với chất giọng mạnh mẽ, gai góc.

Tuy nhiên, phần dự thi quyết định này của Đông Hùng lại khiến giám khảo Mỹ Tâm băn khoăn, cô nhận xét: “Chị chỉ băn khoăn một điều nếu em có thể đi tiếp và trở thành Idol thì em sẽ thể hiện điều gì trên con đường sắp tới, em là một người có giọng hát rất tốt nhưng chị cảm thấy rất mông lung, lúc thì cảm thấy em rất mới mẻ, đầy năng lượng nhưng có lúc lại cảm thấy em rất hời hợt, cũ kĩ”.


Đông Hùng lặp lại chính mình khi trình diễn Góc tối 

Cũng như những gì diễn ra trên sân khấu, kết quả bình chọn của vòng sing-off là cuộc đua khốc liệt giữa khán giả hâm mộ của Minh Thùy và Đông Hùng, đưa đến tỷ lệ vô cùng sít sao 50,4% - 49,6%.

Trong đó, Đông Hùng đã phải chịu thua trước Minh Thùy. Dừng lại ngay trước thềm đêm chung kết, chàng hotboy của Vietnam Idol 2013 tỏ ra khá bình tĩnh và hài lòng với chặng đường đã qua của mình.

Đông Hùng chia sẻ: “Tham gia cuộc thi Idol là một bước đi rất lớn đối với em. Và cái mà em có được nó còn cao quý hơn danh hiệu Thần tượng Âm nhạc Việt Nam rất là nhiều. Đó là sự yêu quý của tất cả mọi người dành cho em”.


Đông Hùng dừng bước, Minh Thùy đi tiếp vào đêm chung kết


Đông Hùng chia tay các thí sinh Vietnam Idol 2013

Với kết quả này, Minh Thùy và Nhật Thủy chính thức ghi tên mình trong Đêm chung kết Vietnam Idol 2013, diễn ra vào lúc 20 giờ tối 4.5, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Hiền Nhi
Ảnh: Ân Nguyễn

>> Gala 7 Vietnam Idol 2013: ‘Đêm của Nhật Thủy’
>> Vietnam Idol: Nhật Thủy bất ngờ lội ngược dòng
>> Vietnam Idol: Dũng 'khùng' chắp tay xin khán giả nhắn tin cho Minh Thùy
>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol
>> Vietnam Idol bất ngờ đổi luật, siết chặt tin nhắn bình chọn
>> Giám khảo 'linh cảm' về quán quân Vietnam Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.