Tin mới nhất về “ẩn số” Xbox 720

26/11/2011 17:36 GMT+7

(TNO) Theo Digital Foundry, hãng Microsoft sẽ tung ra nhiều hơn một phiên bản cho máy Xbox 720 mới.

(TNO) Trang tin TG Daily dẫn lại báo cáo mới nhất của Digital Foundry cho biết, Microsoft có chiến lược tung ra thị trường hai phiên bản cho sản phẩm máy chơi game hệ console chủ lực của hãng này trong thời gian tới, Xbox 720.

Theo Digital Foundry, Microsoft sẽ đồng thời cho xuất xưởng một phiên bản Xbox 720 ở mức giá rẻ nhất có thể và một phiên bản có cấu hình “đáng gờm” hướng đến game thủ chuyên nghiệp. Phiên bản cấu hình cao, theo dự đoán, sẽ trang bị đĩa cứng, ổ quang và vượt trội ở khả năng tương thích ngược (với các tựa game nền tảng cũ như Xbox hay Xbox 360). Cũng có thông tin cho rằng, Xbox 720 mặc định bán kèm phụ kiện Kinect đã được cải tiến nhiều hơn về mặt tính năng.

Tuy nhiên, theo giới công nghệ, Xbox 720 sẽ không thể “lên kệ” trước năm 2014 bởi Xbox 360 vẫn đang bán chạy và Microsoft không dại gì tung ra một sản phẩm mới.

Thú vị hơn, theo trang tin MS nerd, Xbox 720 sẽ được phát triển trên kiến trúc chưa rõ tên của hãng ARM với sự hỗ trợ tối đa từ ba tên tuổi đáng nể khác trong làng công nghệ là AMD, Imagination Technologies và Samsung. 

An Huy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.