Khai trương quán cơm 2.000 đồng ở Quảng Ngãi

22/03/2014 01:10 GMT+7

Sáng 21.3, Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức khai trương quán cơm xã hội mang tên “Nụ cười sông Trà” tại số 63 Chu Văn An, TP.Quảng Ngãi. Vào trưa thứ hai đến thứ bảy hằng tuần, quán bán khoảng 200 phần cơm với giá 2.000 đồng/phần.

 
Thanh niên tình nguyện phục vụ tại quán Nụ Cười 3 - Ảnh: Nguyên Vân 

Chị Hà Thị Anh Thư, Bí thư Tỉnh đoàn Quảng Ngãi, cho biết quán cơm có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan, doanh nghiệp và cá nhân trong và ngoài tỉnh, với tổng số tiền ủng hộ gần 600 triệu đồng.

Trưa khai trương, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ngãi Võ Văn Thưởng đã tới quán ủy lạo và dùng cơm với người nghèo. Ông Thưởng biểu dương Tỉnh đoàn Quảng Ngãi đã tổ chức hoạt động đầy ý nghĩa, góp phần chung tay chăm lo cuộc sống cho người nghèo.

Hưởng ứng Tháng thanh niên và Năm thanh niên tình nguyện 2014, trưa cùng ngày, các ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh và Lương Viết Quang cùng Chi đoàn Báo Thanh Niên, đội tình nguyện của Đoàn cơ sở phía nam Cơ quan T.Ư Đoàn đến phục vụ cơm cho người nghèo tại quán cơm Nụ Cười 3 (Q.7, TP.HCM).

Quán Nụ Cười 3 nằm trong chuỗi quán cơm xã hội của quỹ từ thiện tình thương TP.HCM được nhóm doanh nhân, trí thức thành lập, với sự điều hành của nhà báo Trần Trọng Thức. Không chỉ bán cơm với giá 2.000 đồng/phần, quán còn có quầy sách và quần áo đồng giá 2.000 đồng phục vụ cho người nghèo.

Dịp này, Chi đoàn Báo Thanh Niên trao 10 triệu đồng tiền mặt, 500 cuốn sách thiếu nhi và các phần quà được vận động từ các nhà hảo tâm - trong đó có Công ty Ajinomoto VN và chi nhánh NXB Kim Đồng tại TP.HCM, để hỗ trợ quán.

Hiển cừ - N.Vân

>> Quán cơm từ thiện
>> Quán cơm Nụ Cười bán áo quần giá 2.000 đồng
>> Nam Định có quán cơm 2.000 đồng 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.