Ai sẽ trở thành 'nữ hoàng khiêu vũ' 2014?

22/03/2014 09:20 GMT+7

(TNO) Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân, ai sẽ đăng quang ngôi vị 'nữ hoàng khiêu vũ' trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014, diễn ra vào tối nay 22.3?

B?u ch?n
Theo bạn ai sẽ đăng quang Bước nhảy hoàn vũ 2014

(TNO) Ngân Khánh, Thu Thủy và Ốc Thanh Vân, ai sẽ đăng quang ngôi vị "nữ hoàng khiêu vũ" trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 diễn ra vào tối nay 22.3?

>> Bước nhảy hoàn vũ 2014: Chuyện chưa kể về những người đẹp thi nhảy
>> Bước nhảy hoàn vũ: Diễm My dừng bước ở bán kết


Ngân Khánh nhiều dự đoán sẽ trở thành quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014
 

Ngân Khánh, Thu Thủy hay Ốc Thanh Vân?

Điều đặc biệt của top 3 năm nay là cả ba thí sinh đều là nữ. Điều đó cho thấy, sự uyển chuyển, dẻo dai xen lẫn vẻ nóng bỏng, gợi cảm của họ đã chinh phục được giám khảo và khán giả.

Nhìn lại các mùa giải trước, ngôi vị quán quân đều thuộc về các thí sinh nữ, đặc biệt là các ca sĩ. Đó là Thu Minh, Minh Hằng, Yến Trang. Chính vì thế, nhiều dự đoán đang nghiêng về Ngân Khánh và Thu Thủy.

Là thí sinh từng 5 lần giành được bình chọn cao nhất từ khán giả, Thu Thủy lại thường xuyên được giám khảo khen ngợi về sự uyển chuyển, tinh tế trong từng tiết mục của mình. Với lợi thế 7 năm học múa, nữ ca sĩ cũng không mấy khó khăn để thể hiện những động tác khó.

Không hề kém cạnh Thu Thủy là Ngân Khánh. Trong đêm bán kết, Ngân Khánh đã tạo được ấn tượng mạnh với phần múa cột xuất sắc, nhận được số điểm tuyệt đối từ giám khảo. Sự nóng bỏng, gợi cảm và những ý tưởng táo bạo của nữ diễn viên Cô dâu đại chiến luôn mang đến những bất ngờ, thú vị cho khán giả.


Thu Thủy gây bất ngờ khi hóa thân thành Thị Mầu lẳng lơ trong bán kết Bước nhảy hoàn vũ 2014
 


Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp Ốc Thanh Vân. Bà mẹ hai con luôn được giám khảo đánh giá cao về ý tưởng bài thi và sự dẻo dai pha chút liều lĩnh trong những phần nhào lộn đầy mạo hiểm.

Ngân Khánh cũng cho rằng: "Chị Vân là thí sinh lớn tuổi nhất, nhiều kinh nghiệm nhất nên chị có rất nhiều lời khuyên hữu ích cho tất cả các thí sinh còn lại. Khánh đặc biệt thích ý tưởng về bài nhảy hai chú rối bị lãng quên của chị Vân trong liveshow 5, đó thật sự là một ý tưởng rất nhân văn, độc đáo".

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 Yến Trang nhận xét: "Qua quá trình theo dõi cuộc thi, Yến Trang nhận thấy top 3 năm nay đều có màu sắc riêng, ưu thế riêng. Cả ba đều hứa hẹn sẽ mang lại sự bứt phá và bùng nổ trong đêm liveshow cuối".

Hé lộ đêm chung kết

Trong đêm chung kết, top 3 sẽ phải tranh tài ở hai chủ đề: Các điệu nhảy trên nền nhạc Michael Jackson và Tình yêu.

Tiết lộ về bài thi của mình, Ngân Khánh cho biết ở chủ đề đầu tiên, cô và bạn nhảy Kris sẽ hóa thân thành hai thiên thần giải cứu trái đất trước sự tàn phá của thiên tai trên nền ca khúc Earth Song. Phần thi này sẽ có sự tham gia hỗ trợ của hai vũ công nhí Thiên Thảo - Minh Quân.

Với chủ đề Tình yêu, nữ diễn viên Cô dâu đại chiến tự làm khó mình khi kết hợp nhiều điệu nhảy với nhau trong một bài nhảy như rumba, pasodoble, múa đương đại... Đây là màn trình diễn hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả khi cô hóa thân vào nàng Desdemona, chịu nhiều nỗi oan ức.

Trong khi đó, Ốc Thanh Vân chọn ca khúc Black or White của Michael Jackson để thể hiện các điệu nhảy sôi động và hóa thân thành người mẹ vừa mất con trong bài nhảy kết hợp giữa điệu rumba và múa đương đại.


Ốc Thân Vân là đối thủ đáng gờm của Ngân Khánh và Thu Thủy


Thu Thủy cũng tiết lộ cô đã lựa chọn ca khúc You Are Not Alone cho chủ đề đầu tiên và hóa thân thành nàng thiên nga yếu đuối bị ức hiếp trong bài nhảy kết hợp giữa waltz và ballet ở chủ đề thứ hai.

Chỉ có một tuần để chuẩn bị cho hai tiết mục, lại chịu áp lực đêm thi chung kết nên những ngày qua, không khí tập luyện vô cùng căng thẳng. Các thí sinh cùng bạn nhảy phải dốc toàn lực cho những tiết mục của mình. Tuy nhiên đến giờ phút này, cả ba thí sinh đều đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

Sao Việt dự đoán quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014

Diễn viên Diễm My 9X: Thí sinh mà My đánh giá cao nhất trong cuộc thi này là chị Ốc Thanh Vân. My thấy chị ấy nhảy hết sức lăn xả và My rất khâm phục tinh thần thép của bà mẹ hai con này.

Người mẫu Hữu Long: Thí sinh mà Long đánh giá cao nhất trong cuộc thi này là Ngân Khánh. Long thấy khả năng nhảy của Ngân Khánh rất tốt, rất cơ bản, chẳng hạn như các động tác hay các cách giữ thăng bằng trong bài nhảy.

Nathan Lee: Riêng về "tình cảm cá nhân" thì tôi ủng hộ Thu Thủy. Tôi khá bất ngờ khi thấy Thủy nhảy dancesport tốt như vậy. Cũng khá thân thiết nên tôi cũng trực tiếp chứng kiến được sự cố gắng và nỗ lực của Thuỷ. Dù chấn thương liên tục nhưng Thủy vẫn kiên trì và chịu khó luyện kỹ thuật, hơn là đầu tư "tiểu xảo" cho tiết mục của mình. Thế nên, tôi hết lòng ủng hộ, bình chọn cho Thu Thủy.

Tôi cũng rất ấn tượng với Ốc Thanh Vân, cô ấy luôn sáng tạo và liều lĩnh trong những phần trình diễn của mình. Ốc có cái "điên" của một nghệ sĩ thực thụ và tôi cảm phục tài năng và sự hết mình của cô ấy.

Hồ Vĩnh Khoa: Theo Khoa, cả ba người: Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Ngân Khánh đều là những đàn chị đa tài, xinh đẹp, giỏi giang mà Khoa nể trọng và học hỏi được rất nhiều. Tuy nhiên, Thu Thủy lại là người có những tiết mục gây cho Khoa nhiều ấn tượng sâu sắc. Theo cảm nhận của Khoa, Thủy như có một sức hút kỳ lạ, khi theo dõi các tiết mục của Thủy, Khoa dường như bị cuốn vào và không thể rời mắt.

Chung kết Bước nhảy hoàn vũ 2014 sẽ diễn ra lúc 21 giờ 15 phút tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), trực tiếp trên VTV3.

Ngoài những tiết mục của các thí sinh, đêm chung kết còn có phần biểu diễn của Angela Phương Trinh trong vai một cô gái làng biển chìm đắm trong tình yêu mãnh liệt của chàng thủy thủ Kosta, sự trở lại của Yến Trang - quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2013 và sự kết hợp đầy hứa hẹn của các giám khảo: Khánh Thi, Trần Ly Ly, Chí Tài cùng hai thí sinh Tim và Hữu Long.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Bước nhảy hoàn vũ' mạo hiểm mời Angela Phương Trinh
>> Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt
>> Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang
>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting
>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm
>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.