Lộ cấu hình và giá bán bản Galaxy S5 màn hình 2K

10/05/2014 05:00 GMT+7

(TNO) Một trang web bán hàng ở Hồng Kông vừa bất ngờ cho đăng tải toàn bộ cấu hình chi tiết của mẫu máy Galaxy S5 dùng màn hình 2K đang được đồn thổi trong thời gian vừa qua, kèm theo là cả giá bán của máy.

(TNO) Một trang web bán hàng ở Hồng Kông vừa bất ngờ cho đăng tải toàn bộ cấu hình chi tiết của mẫu máy Galaxy S5 dùng màn hình 2K đang được đồn thổi trong thời gian vừa qua, kèm theo là cả giá bán của máy.

 
Thông tin về cấu hình và giá bán bản Galaxy S5 dùng màn hình 2K - Ảnh chụp màn hình

Theo PhoneArena, thông qua hình ảnh vừa đăng tải thì Galaxy S5 phiên bản dùng màn hình 2K sẽ có tên mã là "SM-G906S", được trang bị màn hình 5,1 inch đạt độ phân giải đến 2.560 x 1.440 pixel.

Tuy nhiên, thông qua hình ảnh vừa tiết lộ thì hình dáng bên ngoài của máy vẫn là sử dụng chất liệu vỏ nhựa, chứ không phải là phiên bản vỏ nhôm nguyên khối như một số thông tin đã đưa ra.

Theo cấu hình vừa được tiêt lộ, phiên bản này cũng mạnh hơn mẫu Galaxy S5 dùng màn hình Full-HD đang bán trên thị trường, khi được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 805, 3 GB RAM, camera sau với cảm biến 16 MP và được cài sẵn bản Android 4.4.3 KiKat mới nhất của Google.

Giá bán của máy được niêm yết là 5.020 dollar Hong Kong (tức khoảng 647 USD). Tuy nhiên, ngày bán ra của máy chưa được tiết lộ.

Được biết, điểm độc đáo của Galaxy S5 là máy chính là smartphone đầu tiên trên thế giới có thể biến thành thiết bị đo nhịp tim của người dùng (đặt ở vị trí đèn LED). Ngoài ra, máy còn được tích hợp công nghệ bảo mật bằng vân tay (tích hợp trên nút Home của máy).

Thành Luân

>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' sắp ra mắt
>> Galaxy S5 mini có khả năng chống bụi và nước
>> Samsung thừa nhận Galaxy S5 có lỗi camera
>> Galaxy S5 dính lỗi 'chết camera
>> Galaxy S5 phiên bản 'khủng' đối đầu iPhone 6
>> Galaxy S5 và Gear Fit phiên bản da cá sấu
>> Sắp có Galaxy S5 phiên bản 'siêu màn hình
>> MWC 2014: Cận cảnh Samsung Galaxy S5
>> Siêu phẩm Galaxy S5 ra mắt tại VN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.