Cặp song sinh 'dao kéo' yêu cùng một người

09/03/2014 15:35 GMT+7

(TNO) Cặp song sinh Anna và Lucy DeCinque (28 tuổi, ở Úc) đã rủ nhau 'dao kéo' để cho giống nhau hơn nữa. Thậm chí, họ còn có chung một người bạn trai.

(TNO) Cặp song sinh Anna và Lucy DeCinque (28 tuổi, ở Úc) đã rủ nhau "dao kéo" để cho giống nhau hơn nữa. Thậm chí, họ còn có chung một người bạn trai.


Cặp song sinh Anna và Lucy DeCinque - Ảnh từ Facebook nhân vật

Anna và Lucy chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, từ công việc, xe hơi cho đến tài khoản Facebook và thậm chí là cả bạn trai của họ.

Mức gần gũi này dường như không đủ cho hai người nên họ quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để xóa bỏ bất kỳ sự khác biệt nhỏ nào còn sót lại trên hai cơ thể.

Theo Daily Mail, họ đã trải qua những ca phẫu thuật giống nhau, bao gồm bơm môi, nâng ngực, xăm lông mày, với chi phí lên đến 217.000 USD.

Hai người phụ nữ đến từ Tây Úc dành hết thời gian bên nhau, kể cả lúc ngủ. Dĩ nhiên là họ chia sẻ chung một chiếc giường.

Bạn trai hiện tại của họ là một thợ cơ khí ở địa phương, theo trang tin Perth Now.

Anna cho biết, họ đang hẹn hò một chàng trai vào lúc này nhưng "điều đó không có gì là kỳ lạ giữa chúng tôi", Lucy thêm vào.

"Chúng tôi có một người bạn trai và chúng tôi quan hệ cùng nhau", Lucy nói và tiết lộ bạn trai của họ không thấy phiền về hai cô bạn gái giống nhau như đúc.

Khánh Lâm

>> Đội đặc nhiệm song sinh
>> 4 cặp song sinh học chung một lớp
>> Cặp song sinh sợ ánh sáng
>> Chị em song sinh có con cùng ngày
>> Sưu tập ảnh về các cặp song sinh
>> Song sinh khác màu da

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.