Tang lễ Philip Seymour Hoffman được tổ chức riêng tư

05/02/2014 09:55 GMT+7

(TNO) Đại diện của diễn viên Philip Seymour Hoffman cho biết tang lễ của nam tài tử này sẽ diễn ra một cách riêng tư với sự tham gia của gia đình và những người thân thiết.

(TNO) Đại diện của diễn viên Philip Seymour Hoffman cho biết tang lễ của nam tài tử này sẽ diễn ra một cách riêng tư với sự tham gia của gia đình và những người thân thiết.

>> Đồng nghiệp sốc và buồn trước sự ra đi của Philip Seymour Hoffman
>> Chia tay Philip Seymour Hoffman

 
Philip Seymour Hoffman đột ngột qua đời vào hôm 2.2 tại nhà riêng - Ảnh: Reuters

Reuters hôm 4.2 dẫn lời Karen Samfilippo, người đại diện của nam diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman, cho biết tang lễ của nam diễn viên viên bạc mệnh sẽ diễn ra tại New York nhưng không tiết lộ thời gian cũng như địa điểm cụ thể.

Riêng lễ tưởng niệm Philip Seymour Hoffman sẽ diễn ra vào cuối tháng 2 để người hâm mộ có thể bày tỏ lòng tiếc thương của mình dành cho nam diễn viên tài hoa này. 

Philip Seymour Hoffman, 46 tuổi, từng đoạt giải Oscar cho vai diễn nhà văn Truman Capote trong bộ phim Capote (2006), đã qua đời vào hôm 2.2 tại nhà riêng ở West Village (New York, Mỹ).

Kết quả khám nghiệm tử thi của Hoffman dự kiến ​​sẽ được công bố trong tuần này.

Trước đó, trang Telegraph đưa tin cảnh sát đã phát hiện tại nhà riêng của Hoffman có hơn 70 túi heroin, trong đó có 5 túi rỗng và 65 túi có chứa heroin, cùng hơn 20 kim tiêm.

Nhiều nguồn tin cho biết nam diễn viên này đã tái nghiện sau hơn 20 năm cai nghiện thành công. Những ngày tháng cuối đời, ông chìm sâu vào ma túy vì những rắc rối trong đời sống riêng tư.

 


Người hâm mộ đặt hoa, nến tưởng niệm Philip Seymour Hoffman trước căn hộ của ông - Ảnh: Reuters

Ngát Ngọc

>> Nam diễn viên Philip Seymour Hoffman từng đoạt Oscar qua đời ở tuổi 46
>> Philip Seymour Hoffman: "Tôi không muốn bị khán giả xem thường
>> Oscar lần thứ 78: Hoffman và Witherspoon giành giải Diễn viên nam - nữ chính xuất sắc nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.