Siêu mẫu Eva Herzigova giới thiệu nữ trang cho nhà Chopard

11/12/2004 21:16 GMT+7

Siêu mẫu CH Czech Eva Herzigova tham gia giới thiệu bộ sưu tập nữ trang 2005 của nhà Chopard tổ chức tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) ngày 9/12/2004. Là người mẫu hàng đầu, nên món nữ trang mà Eva giới thiệu cũng đặc biệt: vòng cổ bằng vàng trắng nạm ngọc sapphire.

Mỹ Uyên: Không diễn thì... buồn lắm! Sau các bộ phim truyền hình dài tập Sương gió biên thùy, Nợ đời, Lục Vân Tiên... thời gian này Uyên đã tạm nghỉ đóng phim để diễn kịch vì: "Nếu không diễn kịch thì buồn lắm, Tết mà không được diễn nữa thì càng buồn hơn". Thời gian này, Uyên rất bận bịu với sân khấu: vài tháng trước Uyên xuất hiện trong vở kịch Chuyện của Diễm, trong tuần qua là vở trên sân khấu kịch 5B, trên truyền hình là vở Khoảnh khắc đời em (HTV). Hiện Mỹ Uyên lại xuất hiện trên sàn tập vở kịch Chuyện một ngày mai (đạo diễn Thanh Hoàng) để đi diễn theo chiến dịch 161, chuẩn bị vở cho mùa Tết với Sân khấu giữa đời thường (đạo diễn Thái Quốc) và vở Đêm giao thừa (tác giả Huỳnh Phúc Điền, đạo diễn Nguyễn Công Ninh).

Quyền Linh - tay chơi ngoại hạng ! Anh chàng cứ luôn tự nhận mình là "gốc quê miền sông nước" nay trở thành một trong những tay chơi trong bộ phim truyền hình Những tay chơi ngoại hạng (tác giả Trần Nhã Thụy chuyển thể từ truyện ngắn Chim và tranh của nhà văn Nguyễn Trọng Nghĩa, đạo diễn Lê Anh Cường, TFS sản xuất). Trong bộ phim này, Quyền Linh thủ vai Châu - người chuyên chơi chim nhưng lại mê làm họa sĩ và sẽ cùng đóng với những "tay chơi" khác là diễn viên Công Hậu, Anh Vũ, Nguyễn Hậu. Như vậy, Tết Nguyên đán 2005 này Quyền Linh sẽ cùng lúc xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong bộ phim Những tay chơi ngoại hạng lẫn màn ảnh lớn qua bộ phim truyện nhựa Người đàn ông có bầu (Hãng phim Phước Sang).

Ca sĩ kiêm diễn viên Lindsay Lohan, 18 tuổi, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Entertainment Weekly tuần này. Cô được tạp chí EW bình chọn là một trong những ngôi sao của năm 2004. Lindsay Lohan vừa phát hành CD đầu tay có tên Speak vào ngày 7/12 vừa qua.

Diễn viên Bruce Willis tự hào đưa ba "cô công chúa" đến dự buổi chiếu ra mắt phim Ocean's Twelve của đạo diễn Steven Soderbergh. Từ trái qua phải: Rumer Glenn Willis, Tallulah Belle Willis và Scout LaRue Willis. Trong khi đó, diễn viên George Clooney thì đi cùng cô bạn gái Lisa Snowden.

Nữ diễn viên người Đức Alexandra Maria Lara và siêu mẫu Joanna Krupa là hai trong số những người được tạp chí Đức Maxim bình chọn là Người phụ nữ năm 2004.

Tr.A  - H.N

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.